"พีช พชร" เปิดใจพูดแล้ว! ปมข่าวลือเลิกรานางเอกลูกครึ่ง "แพทริเซีย กู๊ด"

"พีช พชร" เปิดใจพูดแล้ว! ปมข่าวลือเลิกรานางเอกลูกครึ่ง "แพทริเซีย กู๊ด"

"พีช พชร" เปิดใจพูดแล้ว! ปมข่าวลือเลิกรานางเอกลูกครึ่ง "แพทริเซีย กู๊ด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้ขาเม้าท์ต้องเสียเวลารอนาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ หลังโดนพิษดาราอักษรย่อป่วนรัก เพราะถูกโยงว่าเป็น คู่รักซุปตาร์วัยรุ่นที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ เนื่องจากฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น แถมงานนี้ยังทำแฟนสาวของเจ้าตัวอย่าง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ต้องเดือดร้อน เพราะโดนชาวเน็ตสาปผ่านคอมเมนต์กันอย่างเมามันส์

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ พีช พชร จะออกมานั่งยันนอนยันว่ายังไง...ยังไง คู่รักดาราที่ตกเป็นประเด็นรักร้าว ไม่มีทางใช่คู่ของตนแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังคอนเฟิร์มความหวานผ่านสื่อให้ขาเม้าท์หงายเงิบด้วยว่ายังรักกันดี ข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์

ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น

"ปัญหาของเรื่องนี้ทั้งหมดคือผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้พร้อมกับตอนที่เป็นข่าวว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นโดยที่ตัวเราเองยังไม่รู้เลย ผมเลยรู้สึกว่าข่าวมาไม่ตรงตั้งแต่แรก ซึ่งเราเองก็เช็คกันตั้งแต่แรกแล้วว่าก็ไม่มีอะไร ปกติดี ตัวผมเองทราบข่าวผ่านทางเฟซบุ๊ค เพื่อนส่งลิงค์ข่าวมาให้ ตอนที่เห็นยังงงเลยว่าคืออะไร ตกใจด้วย เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย"

ได้คุยกับแพทไหม

"ได้คุยครับ ถ้าไม่คุยไม่ได้มั้ง คือเราก็งงว่าอะไรกัน ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ เหตุผลที่คนคิดแบบนั้นผมคิดเล่นๆ ว่าอาจจะเป็นเพราะเราไม่ลงรูปหรือเปล่า แต่คือผมแค่รู้สึกว่าหลังๆ สุดท้ายพออยู่กันไปเรื่อยๆ เราไม่รู้จะถ่ายรูปอะไร เราเจอกันวันปกติก็ไม่รู้จะถ่ายอะไร เขาไม่แต่งหน้า ก็ไม่รู้จะถ่ายยังไง หรือเขาลงรูปเราก็ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไร เพราะเราก็คุยกันในโทรศัพท์ ไม่มีเหตุผลครับ"

แพทว่าอย่างไรบ้าง

"ส่วนตัวน้องแพทเองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ฉันไปเกี่ยวได้ยังไง ทำไมฉันต้องโดนคนด่าด้วย วันนั้นกำลังจะไปกินข้าวกันอยู่เลย ก็ประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น"

ความสัมพันธ์ของเราที่ผ่านมาถามว่าราบรื่นดีหรือมีปัญหา

"ถามว่ามีปัญหาไหม ผมว่าทุกคนมีปัญหาหมด เป็นเรื่องปกติ ต้องมีงอนกันบ้าง เราโกรธเขาบ้าง เขาโกรธเราบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่ ณ ปัจจุบันมันก็ดี"

ทุกคู่ใช้ความเชื่อใจ คู่เรามีให้กันยังไง

"สำหรับเรื่องความเชื่อใจผมว่ามันเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ ถ้าไม่เชื่อใจกันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก"

ในข่าวบอกว่าแพทเดินกับผู้ชาย เขาเคยเดินกับคนอื่นไหม

"เอาจริงๆน้องแพทมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เพื่อนมหาวิทยาลัยเป็นกลุ่มเลย แล้วน้องนิสัยแมนที่สุดในกลุ่ม เขาก็จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะ"

แพทโดนด่าเยอะเลย

"ซวยไปเลย ผมก็ซวย"

ปลอบใจเขาไหม เพราะเขาก็โดนค่อนข้างเยอะ

"ก็บอกว่าเออ ไม่เป็นไรอย่าไปดูคอมเมนต์ เพราะคนที่เขาคิดดีกับเรา เขาไม่มาพิมพ์หรอก คนที่เขาไม่ชอบเรา คนที่เขาเกลียดเรา ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม คนที่เขาหมั่นไส้เรา เขาจะเป็นคนที่ออกมาพิมพ์ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นเนี่ย อ่านไปไม่มีประโยชน์หรอกครับ บั่นทอนจิตใจเปล่าๆ"

เขานอยด์ไหม เจอแบบนี้

"เขานอยด์ฮะ ใครโดนด่าก็ไม่แฮปปี้ทั้งนั้นอะ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม อยู่ๆ โดนคนด่า ผมเองก็ไม่แฮปปี้นะ จริงๆ เราเองก็นอยด์ เพราะว่าเราไม่ชอบ เรารู้สึกว่ามันเริ่มก้าวข้ามความเป็นบุคคล ที่คนสามารถมาด่าคุณว่าคุณแรด ผมรู้สึกว่านี่มันล้ำพื้นที่แล้ว เหมือนคนด่าคุณ ว่าคุณเป็นคนชั่ว มันไม่ถูกอะ สำหรับผมนะ"

ข่าวที่ออกไป กระทบความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ไหม

"ก็ไม่นะฮะ ก็ดีอยู่ครับ"

พอเราเห็นคอมเมนต์ที่แพทโดนแบบนี้ เราอยากตอบโต้ไหม

"ผมว่าโต้ตอบไปไม่มีประโยชน์หรอก เขาสามารถพิมพ์อะไรก็ได้ เขาไม่รับผิดชอบอะไรก็ได้ เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร มันเป็นสิ่งที่เหมือนอาชีพเราก็ต้องโดนอะไรแบบนี้ เราก็ต้องรับมือมันเอง"

ที่บ้านตกใจไหม พอมีข่าว

"เขาก็ตกใจครับ มีถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็แบบก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่รู้เรื่องเลยเนี่ย"

มีมาตรการจัดการไหม ถ้าเขายังด่าอยู่

"คือเราทำอะไรไม่ได้ครับ ณ ปัจจุบันนี้ เดี๋ยวนี้โซเชียลมีเดียมันทำให้คนมีอำนาจมากเกินแล้ว นักแสดงไม่มีอำนาจแล้ว คุณสามารถด่าว่า ใช้ถ้อยคำหยาบคายอะไรก็ได้ ผมเอาผิดคุณไม่ได้แล้ว เพราะคุณสร้างแอคเค้าท์ปลอม ผมทำอะไรไม่ได้ คือผมคิดว่าเดี๋ยวนี้มันเกินมือไปแล้ว”

IG: peach_pacharaภาพหวานๆ ของ พีช และ แพท

ข่าวที่เกิดขึ้น สำหรับเราเราห่วงอะไรที่สุด

"ส่วนตัวผมห่วงเขาครับ ห่วงว่าทำไมเขาต้องมานั่งโดนคนด่าขนาดนี้ คือผมก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ ในฐานะเป็นมนุษย์ คนเราไม่สมควรถูกด่าครับ"

ความสัมพันธ์ของเรา ตั้งแต่คบกันมา ไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้เกิดขึ้นใช่ไหม

"ก็แฮปปี้ดีฮะ ผมก็แฮปปี้ของผม นึกออกไหม ก็ไปเที่ยวชิวๆ ดูหนังปกติทั่วไป"

หลังจากนี้จะลงรูปคู่บ่อยๆไหม

"ก็เอาเป็นว่าถ้าเขาแต่งหน้าก็เดี๋ยวว่ากันดีกว่า (ยิ้ม)"

เรามองว่าการเป็นดารามันต้องแสดงความสัมพันธ์ให้เห็นอยู่ในสื่อตลอดเวลา

"แต่ก็ไม่เคยคิดฮะ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มคิด (หัวเราะ) ถ้ามองในแง่ดีก็แปลว่ามีคนใส่ใจเราอยู่บ้าง คนเขาไม่เบื่อเรา ยังรู้สึกโอเค ใจชื้น ยังมีคนเห็นความสำคัญเรา เป็นข่าวเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้"

เรามีเลื่อนไปดูไหม ว่ารูปสุดท้ายเราโพสต์กันเมื่อไหร่

"ไม่ได้เช็ก แต่ผมจะมีรูปเขาอยู่ในมือถืออยู่แล้ว คือถ่ายแต่มันเอาลงไม่ได้ เช่นแบบเขาทำหน้าตาตลก มันก็เอาลงไม่ได้ มันดูไม่ดี"

ตอนนี้ต้องให้กำลังใจเขาถี่ขึ้นไหม

"ก็ปกติฮะ ผมว่าเขาก็โตพอที่เขาจะรู้ว่า การที่ฟังอะไรไม่ดี มันไม่ควรนะ"

งงไหมอาทิตย์ที่แล้ว เราก็เพิ่งออกงานคู่กันไป

"ใช่ ผมก็งงมาก (หัวเราะ) ไม่ แล้วผมตกใจมากเอาชื่อฉันมาเกี่ยวอะไรด้วยในเรื่องนี้ แบบอะไรวะ แล้วเป็นชื่อแรกเลย คือแบบไม่ต้องเป็นเราก็ได้เปล่า ไม่ต้องหาเรื่องให้เราก็ได้ อยากอยู่แฮปปี้ๆ"

ยืนยันว่ารักกันดีใช่ไหม

"ก็ดีครับ ก็แฮปปี้ดีครับ(ยิ้ม)"

>>"นท เดอะสตาร์" โผล่คอมเมนต์อินสตาแกรม "แพทริเซีย" ชาวเน็ตถาม เลิก "พีช" จริงไหม?

>>ขาเผือกออกโรงชี้เป้า ข่าวนางเอกลูกครึ่งเลิกรากับพระเอกนามสกุลดัง

>>พีช พชร “ทายาทเซ็นทรัล” ลูกชาย ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้มีพอร์ตหุ้นมั่งคั่ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พีช พชร" เปิดใจพูดแล้ว! ปมข่าวลือเลิกรานางเอกลูกครึ่ง "แพทริเซีย กู๊ด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook