“ธรรมนัส” พาหวานใจ “น้องจุ๊บจิ๊บ” แต่งคาวบอยงานสัมมนาพรรค

“ธรรมนัส” พาหวานใจ “น้องจุ๊บจิ๊บ” แต่งคาวบอยงานสัมมนาพรรค

“ธรรมนัส” พาหวานใจ “น้องจุ๊บจิ๊บ” แต่งคาวบอยงานสัมมนาพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมมนา “พลังประชารัฐ” ที่วังน้ำเขียว คึกคัก ในธีม ส.ส.ชุดคาวบอย พร้อมผูกข้อมือบายศรีสู่ขวัญ “7 รัฐมนตรี” เรียกขวัญกำลังใจก่อนรับศึกแถลงนโยบาย สัปดาห์หน้า

เมื่อวานนี้ (21ก.ค.62) รัฐมนตรี และส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ต่างพากันแต่งกายในธีมคาวบอย และคาวเกิร์ล ร่วมงานสังสรรค์ ที่จัดขึ้นบริเวณลานกว้างของโรงแรม 88 กามองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ภายหลังการสัมมนาติวเข้ม ส.ส. เพื่อรับมือการอภิปรายของ ฝ่ายค้านในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาเสร็จสิ้นลง

โดยพรรคได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญ 7 รัฐมนตรีของพรรคที่ร่วมงานในคืนนี้ และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจการแต่งกายคาวบอยที่ไม่ค่อยเห็นที่ไหน

โดยเฉพาะ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ หรือ ผู้กองมนัส ได้พาหวานใจ ออกงานคู่ น้องจุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช อดีตนางสาวไทยปี 2559 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่งชุดคาวบอยไปร่วมงานสัมมนา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทำเอาเพื่อนร่วมพรรคแอบอิจฉาไปตามๆ กัน

โดย "น้องจุ๊บจิ๊บ" หรือ "นางสาวธนพร ศรีวิราช" อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของตำแหน่ง นางสาวไทย 2559 คนที่ 50 ของประเทศ แถมยังมีดีกรีเป็นว่าที่คุณหมอ สาขาแพทย์แผนจีนคู่ขนานศิลปศาสตร์ภาษาจีน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอยังเคยคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2012 มาแล้ว เรียกว่า โปรไฟล์ดีแบบสุดๆ โดยคืนนี้ น้องจุ๊บจิ๊บ มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

ขณะที่ ผลการสัมมนา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ประชุมได้มีการจัดทัพ ส.ส. จำนวน 25 คน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรก จะเป็นผู้อภิปรายสนับสนุนนโยบายรัฐบาล 12 ข้อเร่งด่วน และ 12 นโยบายหลัก ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งจะทำหน้าที่เป็น “องครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีแต่ละคนที่ถูกอภิปราย รวมถึงรัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาล โดยจะเป็นอดีตส.ส.ที่มีประสบการณ์ในเวทีสภา เพื่อรับมือกรณีที่ถูก ส.ส.ฝ่ายค้านอภิปรายนอกเหนือจากนโยบาย โดยหยิบยกเรื่องคุณสมบัติมาโจมตี นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้เก็งข้อสอบว่า ฝ่ายค้านจะหยิบยกประเด็นใดมาโจมตีด้วย

นอกจากนี้ ยังต้องจับตาการเดินทางมาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาพบปะกับ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐในช่วงเช้า ก่อนเวลาราชการ เพื่อให้กำลังใจและเน้นย้ำการทำหน้าที่ในสภา ก่อนจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจสถานการณ์ภัยแล้ง กับ ร.อ.ธรรมนัส ที่สำนักงานชลประทานที่ 8 อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ส่วนความชัดเจนในการลาออกของรัฐมนตรีที่เป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อ ของพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด มีแนวโน้มว่า รัฐมนตรี 5 คน ที่อยู่ในระบบ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ประกอบด้วย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกัณต์ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสันติ พร้อมพัฒน์ มีแนวโน้มที่จะไม่ลาออกจากการเป็น ส.ส. เพราะถือเป็นแกนนำคนสำคัญของพรรค

>> พล.อ.ประวิตร โผล่ร่วมปิดสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ คาดส่งสัญญาณลงการเมืองเต็มตัว

>> พลังประชารัฐ สัมมนาครั้งใหญ่ ติวเข้ม ส.ส.อภิปรายนโยบายรัฐบาล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ธรรมนัส” พาหวานใจ “น้องจุ๊บจิ๊บ” แต่งคาวบอยงานสัมมนาพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook