เสือใต้เผยผีแดงสนริเบรี่

เสือใต้เผยผีแดงสนริเบรี่

เสือใต้เผยผีแดงสนริเบรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ไปเสริมทัพแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งขายให้กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แต่เสือใต้ยืนกรานจะไม่ขาย ริเบรี่ ให้ใครทั้งสิ้น

ก่อนหน้านี้ เชลซี บาร์เซโลน่า และรีล มาดริด คือ 3 สโมสรที่สนใจอยากได้ตัว ริเบรี่ และล่าสุดเป็น ผีแดงที่เข้ามาร่วมแจมอีกหนึ่งราย

อย่างไรก็ดี ริเบรี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขาไม่สนใจจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ เพราะไม่ชอบสภาพอากาศที่คล้ายคลึงกับในเยอรมนี โดยต้องการไปเล่นที่สเปนมากกว่า

รุมมินิเก้ กล่าวว่า "เราค่อนข้างผ่อนคลาย และรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากที่มีหนึ่งในสามนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีม แน่นอนว่า เขาย่อมต้องเป็นที่ต้องการในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ รีล มาดริด สอบถามราคา ริเบรี่ เข้ามาแล้ว เราได้คุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานชุดขาว และเปโดร ฆิมิเนซ ที่ปรึกษาของพวกเขา และเราได้บอกปัดข้อเสนอไปแล้ว เพราะเราไม่ต้องการขายเขา นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอจาก เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า เรายังคงไม่เร่งรีบตัดสินใจ เพราะเราเป็นคนที่มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินใจสำหรับการซื้อขายครั้งนี้ เราต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้แน่ใจว่า เขาจะอยู่ที่มิวนิคต่อไป และผมมั่นใจว่า เราจะทำได้ ผู้เล่นต้องเคารพในสัญญา เขายังมีสัญญากับเราถึงปี 2011"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook