อุทาหรณ์สลด เฒ่าวัย 73 ปี เดินสะดุดล้มเสียชีวิตหน้าบ้านพัก

อุทาหรณ์สลด เฒ่าวัย 73 ปี เดินสะดุดล้มเสียชีวิตหน้าบ้านพัก

อุทาหรณ์สลด เฒ่าวัย 73 ปี เดินสะดุดล้มเสียชีวิตหน้าบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนตรี  สีสุธรรม สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 10/10 ถนนสหพัฒนา 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธรและอาสาฯกู้ภัย ในที่เกิดเหตุบริเวณลานคอนกรีตหน้าบ้านพักพบศพของ นายสมร  หลักทอง อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นจนตัวแข็งทื่อ

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบและตามร่างกายของศพไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งแพทย์ไม่สามารถที่จะระบุสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้แต่คาดว่าผู้ตายอาจจะเดินสะดุดล้มคว่ำแล้วไม่มีใครพบเห็นประกอบกับอายุมากแล้วและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้ผู้ตายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
                     

จากการสอบถาม นายประเดิม  หลักทอง อายุ 35 ปี บุตรชายของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับตนที่บ้านพักหลังดังกล่าวปกติผู้ตายมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีแต่มีอาการหอบหืดเป็นโรคประจำตัวและช่วงหัวค่ำก่อนพบศพตนยังได้พูดคุยเป็นปกติอยู่กับผู้ตาย

จากนั้นตนจึงไปทำงานที่สถานบันเทิงหนึ่งในตัวเมืองยโสธรปล่อยให้ผู้ตายอยู่บ้านตามลำพังคนเดียวจนกระทั่งตนเลิกงานเวลาประมาณ 3นาฬิกา ตนกลับเข้าบ้านจึงพบว่าผู้ตายนอนฟุบคว่ำหน้าอยู่บริเวณลานหน้าบ้านพักจึงเข้าไปปลุกและพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตเสียแล้ว

ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบดังกล่าวและคาดว่าผู้ตายคงจะเดินสะดุดล้มแล้วเสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook