ฆ่าโหดยิงเผาขน 2 ศพ หนุ่มโรงสีกับหนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1568/7842466/1verffff.jpgฆ่าโหดยิงเผาขน 2 ศพ หนุ่มโรงสีกับหนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

    ฆ่าโหดยิงเผาขน 2 ศพ หนุ่มโรงสีกับหนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

    2019-07-23T18:55:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 21 ก.ค. 62  ร.ต.อ.ปรัชญา มณีสว่าง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพชาย 2 คนนอนเสียชีวิตที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำ โครงการส่งน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านท่าแจง หมู่ 6 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งเหตุรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

    ต่อจากนั้น พล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อม พ.ต.อ. อาทร ชิ้นทอง รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ลงพื้นที่เกิดเหตุสมทบกับ พ.ต.อ.สมเกียรติ เพ็ญศิริสมบูรณ์ ผกก.สภ.บ่อพลอย  พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี

    พ.ต.ท.เกียรติพงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.บ่อพลอย พ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ ต้นโพธิ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อุทัย อินทรักษ์ สว.สส.สภ.บ่อพลอย ตร.สืบสวนภ.จว.กาญจนบุรี ตร.สืบสวน สภ.บ่อพลอย ตร.วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี ร.ต.อ.ปรัชญา และแพทย์เวรจาก รพ.บ่อพลอย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

    ในที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนลูกรังเลียบคลองไส้ไก่ส่งน้ำระบบชลประทาน ในโครงการส่งน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านท่าแจง หมู่ที่ 6 ตำบลหนองกุ่ม ห่างจากถนนสายบ้านท่าแจง - บ้านทุ่งมะสัง ประมาณ 130 เมตร พบศพเป็นชายนอนเสียชีวิต 2 ศพ

    ศพแรกคือ นายธวัชชัย หรือ จิว  อายุ 20 ปี อยู่บ้านใน ต.หนองกุ่ม นอนหงายเสียชีวิตข้างจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง สภาพศพถูกกระสุนยิงเจ้าที่บริเวณหน้าออกทะลุหลังเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ สภาพศพในมือซ้ายกำไฟแช๊กแน่นใกล้ศพพบโทรศัพท์และกุญแจของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตกอยู่ 

    ส่วนอีกศพคือ นายเสกสันต์ หรือ “เข ท่าแจง” อายุ  39 ปี  อยู่บ้านใน ต.หนองกระทุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี สภาพนอนหงายถูกยิงเข้าข้างแผ่นหลังกระสุนเข้า 8 รูฝังใน เสียชีวิตห่างศพแรกประมาณ 3 เมตร ทั้งคู่เสียชีวิตมาประมาณ 8-9 ชม.

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.40 น.  นายเสกสันต์ หรือ “เข ท่าแจง” นั่งทานข้าวกับครอบครัวที่บ้านพัก ก่อนรับโทรศัพท์และขับจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน

    หลังจากนั้นก็หายตัวไปจนทราบว่าว่าถูกยิงเสียชีวิตชีวิตเป็นศพบนถนนลูกรังเลียบคลองไส้ไก่ที่เป็นถนนเข้าไปไร่นาของชาวบ้าน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งสาเหตุการถูกยิงเสียชีวิตครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ แก้แค้นส่วนตัวหรือไม่ก็เรื่องขัดผลประโยชน์

    หลังทราบข่าว นางอำพร  อายุ 69 ปี แม่ของ นายเสกสันต์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายได้นั่งกินข้าวเย็นกับตนเองที่บ้าน ประมาณ 20.00 น. เศษ ยังไม่ทันอิ่มได้มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามา

    ลูกชายได้รับแล้วบอกว่าขอออกไปเดี๋ยวมา โดยไม่ได้บอกว่าไปที่ใดแล้วก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย จนมาทราบในตอนเช้าว่าเสียชีวิตจึงได้พากันเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และมาพบว่าน่าจะเดินทางออกมารับเพื่อนที่เสียชีวิตด้วย เนื่องจากตอนออกจากบ้านมาเพียงคนเดียวเท่านั้น

    ด้าน พล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี เผยว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ และลงพื้นที่สืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเสกสันต์ หรือ “เข ท่าแจง” มีประวัติเคยต้องคดียาเสพติดถือครองยาบ้า 8 เม็ด ต้องโทษจำคุกเพิ่งพ้นโทษประมาณเดือนกว่าที่ผ่านมา 

    ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 2 คน คาดว่าผู้ตายทั้ง 2 คน น่าจะรู้จักกันมีการหยุดพูดคุยอะไรกันก่อน เนื่องจากกุญแจรถได้ถูกปลดออกจากตัวรถ และผู้ตาย 1 คน ได้กำไฟแช็กแน่นก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าผู้ก่อเหตุกระทำความผิดในครั้งนี้น่าเชื่อว่ารู้จักกับผู้ตาย 

    ส่วน พ.ต.อ.สมเกียรติ เพ็ญศิริสมบูรณ์ผกก.สภ.บ่อพลอย เผยว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยเฉพาะในส่วนของนายเสกสันต์ หรือ “เข ท่าแจง” เคยถูกชุดสืบสวน สภ.บ่อพลอยจับกุมดำเนินคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน ซึ่งเราให้น้ำหนักในประเด็นนี้ แต่ไม่ตัดประเด็นในส่วนความขัดแย้งส่วนตัว