รถพ่วงบรรทุกเหล็กม้วน 12 ตัน ร่วงทับเก๋งพังยับเยิน ดับสยอง 2 ศพ

รถพ่วงบรรทุกเหล็กม้วน 12 ตัน ร่วงทับเก๋งพังยับเยิน ดับสยอง 2 ศพ

รถพ่วงบรรทุกเหล็กม้วน 12 ตัน ร่วงทับเก๋งพังยับเยิน ดับสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ แบกม้วนเหล็ก 12 ตัน เสียหลักพุ่งชนเก๋ง ทำม้วนเหล็กกลิ้งทับรถทั้งคัน 2 สาวดับสยองคาซาก คนขับอ้างรถคันอื่นมาปาดหน้าก่อน

(22 ก.ค.) ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตบนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า อำเภอเมืองชลบุรี หมู่ 7 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์ทอง สภาพพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ นางนมน อายุ 42 ปี สภาพกระดูกหักเละไปทั้งร่าง ส่วนบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบศพ น.ส.จิราภรณ์ อาย 34 ปี สภาพร่างแหลกเหลวเช่นเดียวกัน

ขณะที่ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ได้บรรทุกม้วนเหล็ก 2 ม้วนขนาดใหญ่ น้ำหนักม้วนละ 12 ตัน สภาพด้านหน้าพังยับส่วนหางไถลลงไปข้างทาง ส่วนม้วนเหล็กได้กลิ้งหลุดลงไปทับรถยนต์พังเสียหาย และได้กลิ้งตกไปลงข้างทาง

จากการสอบถาม นายสายธาร อายุ 36 ปี คนขับรถพ่วง เปิดเผยอ้างว่า ตนขับรถรับม้วนเหล็กจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะไปส่งที่อำเภอบางปะกง เมื่อถึงที่เกิดเหตุนั้น มีรถยนต์คันหนึ่งแล่นตัดหน้ากะทันหัน ทำให้ตนต้องเหยียบเบรก เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเนินดิน แล้วกระเด็นพุ่งไปชนรถยนต์ เป็นจังหวะเดียวกับที่ม้วนเหล็กได้หลุดจากตัวรัด ก่อนจะกลิ้งไปทับรถยนต์เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายสายธาร พร้อมแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินคดีต่อไป ส่วนที่กล่าวอ้างว่ามีรถคันอื่นตัดหน้านั้น จะต้องสืบสวนขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook