สื่อเผยชุดขาวเสนอ9ผู้เล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ชิพ

สื่อเผยชุดขาวเสนอ9ผู้เล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ชิพ

สื่อเผยชุดขาวเสนอ9ผู้เล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ชิพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากแดนกระทิงดุสเปน ตกเป็นข่าวเตรียมโล๊ะแข้งดัง 9 รายให้กับสโมสรในพรีเมียร์ชิพอังกฤษ จากการเปิดเผยของ เดอะ การ์เดี้ยน 16 มิ.ย.52

หลังจากสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนวงการลูกหนังด้วยการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้าตัวสองซูเปอร์สตาร์อย่าง กาก้า และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมได้สำเร็จ และล่าสุดแผนการที่จะสร้าง "กาลาติกอส" ยุกใหม่ภายใต้ประธานสโมสรหน้าเดิมนายฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังไม่มีทีท่าจะยุติล่าสุดเล็งคว้าตัวดาบิด บีย่าหอกตัวเก่งของ "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย มาร่วมทีมให้ได้ รวมไปถึงฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์จากบาเยิร์น มิวนิคอีกรายหนึ่งด้วย ซึ่งก็มีการคำนวณออกมาเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นที่ รีล มาดริดใช้เสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งสิ้นกว่า 165 ล้านยูโร

และจากเหตุผลดังกล่าวทำให้รีล มาดริดหาทางที่จะปล่อยตัวแข้งดังทั้งหลายที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกจากทีมจำนวน 9 รายด้วยกันเพื่อเป็นการลดภาระการใช้จ่ายเงินของสโมสรโดยรายชื่อผู้เล่นที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แก่ กาเบรียล ไฮน์เซ่,ฮาร์เวียร์ ซาบิโอล่า, มาฮามาดู ดิยาร์ร่า, คลาส แยน ฮุนเตลาร์, รุด ฟาน นิสเตลรอย, อาร์เยน ร็อบเบน, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ และ รอยตัน เดรนเธ่

รายงานข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่าทั้ง 9 รายนั้นรีล มาดริดเตรียมเสนอขายให้กับทีมในพรีเมียร์ชิพอังกฤษ โดยคาดการณ์กันว่ารีล มาดริดจะได้เงินจากการขาย 9 ผู้เล่นดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 100 ยูโร หรือ 84.5 ล้านปอนด์ โดยข่าวล่าสุดจากทาง เดอะ เดลี่ย์ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า ท็อตแน่มฮอต สเปอร์ เป็นทีมแรกที่สนใจที่จะคว้าตัวรุด ฟาน นิสเตลรอย และ เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ แล้วด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook