พ่อแม่ร่ำไห้ ควานหาร่างลูกขวบเศษ จมน้ำหาย 2 วันยังไม่เจอร่าง

พ่อแม่ร่ำไห้ ควานหาร่างลูกขวบเศษ จมน้ำหาย 2 วันยังไม่เจอร่าง

พ่อแม่ร่ำไห้ ควานหาร่างลูกขวบเศษ จมน้ำหาย 2 วันยังไม่เจอร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาศพหนูน้อย 1 ปี จมน้ำเสียชีวิตที่สตูล ล่าสุดยังหาสูญหายไม่พบ พ่อแม่ใจสลายวอนทุกฝ่ายช่วยค้นหาร่างน้องนำขึ้นมาให้ได้

(22 ก.ค.) เรือตรวจการณ์ตำรวจน้ำ รน. 28 กำลังล่องเรือลาดตระเวนริมฝั่งคลองตำมะลัง หมู่ที่ 2 ตำบลตำมะลัง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เพื่อช่วยกันค้นหาร่าง น้องนารากร อายุ 1 ปี 10 เดือน ได้พลัดลื่นตกน้ำไปเมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) โดยมีการช่วยเหลือทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และมี นายสาโรจน์ ศรีน้อย เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่มไทร จ.สตูล นำนักประดาน้ำ เกือบ 10 คน ลงดำน้ำค้นร่างน้องนารากรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแม้จะผ่านมากว่า 36 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่พบ และได้ยุติการค้นหาแล้ว

นายเจ๊ะหมาด และ นางหวันณีย์ พ่อแม่ของน้องนารากร ยังอยู่ในสภาพที่เศร้าหมอง และร้องเรียกหาลูกชายตลอดเวลา ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างอดกลั้นน้ำตาไม่ไหว โดยทางพ่อแม่ต่างทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนนี้ไป เหลือเพียงลูกสาวคนโตเพียงคนเดียวเท่านั้น

นางหวันณีย์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนไปทำธุระข้างนอก ปล่อยให้ลูกชายอยู่กับญาติๆ ซึ่งลูกชายไปเล่นกับพี่ๆ อายุไล่ๆ กัน ก่อนที่ลูกสาวคนโตจะวิ่งมาบอกน้องชายไม่ยอมกลับบ้าน เมื่อแม่วิ่งตามลูกชายที่เขาเล่นกันบริเวณที่ท่าเรือเข้าออกพบว่าไม่เห็นลูกชายอยู่แล้ว

เมื่อสอบถามเด็กๆ ที่เล่นอยู่ด้วยกันบอกว่า น้องนารากรลื่นลงไปน้ำ ก่อนจะจมหายไป ตนก็รู้สึกเศร้าใจ และรู้ว่าลูกชายจมน้ำไปแล้ว จึงประสานขอความช่วยทุกฝ่ายช่วยกันค้นหา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เจอร่างสักที โดยตั้งใจว่าหากยังไม่พบอีกจะไปดูหมอด้ายไสยศาตร์เพื่อช่วยอีกทา อย่างงน้อยได้แค่ร่างไร้วิญญาณกลับมาสู่อ้อมอกก็ยังดี

ทางด้าน นายชัยนันต์ หลงสะม๊ะ นาย อบต.ตำมะลัง กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่พบร่างน้องที่หายไป โดยในวันพรุ่งนี้ยังคงภารกิจค้นหาอย่างต่อเนื่อง ส่วนสภาพพื้นที่ของคลองตำมะลัง เป็นคลองขนาดใหญ่ไหลลงสู่ทะเล และจุดที่คาดว่าน้องตกน้ำเป็นจุดน้ำวนไหลเชี่ยว หากจมลงแล้วก็น่าจะลอยออกไป และเจ้าหน้าที่จะตามหาร่างให้เจอจนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook