รวบยกแก๊ง "4 ทรชน" แฟนเก่าชวนเพื่อนรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ถ่ายคลิปแบล็กเมล์

รวบยกแก๊ง "4 ทรชน" แฟนเก่าชวนเพื่อนรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ถ่ายคลิปแบล็กเมล์

รวบยกแก๊ง "4 ทรชน" แฟนเก่าชวนเพื่อนรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ถ่ายคลิปแบล็กเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชลบุรี ตามรวบยกแก๊ง 4 ผู้ต้องหา พาเด็กหญิงวัย 13 ปี จับใส่กุญแจมือ ผลัดกันข่มขืน และยังถ่ายคลิปแบล็กเมล์อีกด้วย เบื้องต้นให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากกรณีเด็กหญิงเอ วัย 13 ปี พร้อมบิดาพิการเป็นใบ้ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ว่าถูกนายบิ๊ก แฟนเก่าลวงไปบ้านของนายกอล์ฟ อายุ 16 ปี บริเวณเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากนั้นทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อมานายกอล์ฟทำการโทรเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน เป็นชายชาวไทย และชายต่างด้าวให้มาทำการข่มขืนเด็กหญิงเอซ้ำอีกครั้ง โดยมีการบังคับใช้กุญแจมือล็อกไว้ แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึงเช้าพร้อมทำการบันทึกภาพไว้

จากนั้นนายกอล์ฟทำการข่มขู่เรียกเงินจากเด็กหญิงเอ จำนวน 3,000 บาท หากไม่ให้จะนำรูปที่บันทึกไว้ไปประจาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งวานนี้ เด็กหญิงเอทนเก็บความทุกข์ไม่ไหว เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับหน่วยฉลามขาวชลบุรี พร้อมกับเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

>> สลด เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกแฟนเก่าพาไปให้เพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์-ขู่เอาเงิน

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. (22 ก.ค. 62) ที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีรวมทั้งสิ้น 4 คน ประกอบด้วย นายณัฏพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี จับได้ที่บ้านพักในตำบลแสนสุข และนายเลิศ อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา จับได้ที่กลางทะเลภายในเรือประมงขณะกำลังออกเรือเพื่อหลบหนี ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและกุญแจมือโลหะ 1 อัน ส่วนนายบิ๊กและนายกอล์ฟนั้น ไม่ได้นำตัวมาแถลงข่าวด้วยเนื่องจากเป็นเยาวชน จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook