โทสะเป็นเหตุ สาวยัวะชกหน้าพนักงานสวนสนุก โดนสั่งแบนตลอดชีวิต

โทสะเป็นเหตุ สาวยัวะชกหน้าพนักงานสวนสนุก โดนสั่งแบนตลอดชีวิต

โทสะเป็นเหตุ สาวยัวะชกหน้าพนักงานสวนสนุก โดนสั่งแบนตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชิคาโกอารมณ์ร้อน ยัวะไม่ได้ขึ้นเล้นเครื่องเล่นชื่อดังในดิสนีย์แลนด์ ง้างหมัดชกหน้าพนักงานประจำบูธ โดนติดชื่อไว้ในแบล็กลิสต์ ห้ามเข้าสวนสนุกแห่งนี้ไปตลอดชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างนักท่องเที่ยวกับพนักงานประจำสวนสนุกชื่อดัง "ดิสนีย์แลนด์" หลังจากที่กลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจที่พนักงานไม่ให้ลัดคิวขึ้นเครื่องเล่นชื่อดัง ทำให้นักท่องเที่ยวสาวคนหนึ่งง้างหมัดชกหน้าพนักงานอย่างจัง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในสวนสนุกชื่อดังระดับโลก ดิสนีย์สตูดิโอ ฮอลลิวูด รัฐฟลอริดา นักท่องเที่ยวสาวจากชิคาโกได้ยกกลุ่มมาท่องเที่ยวสวนสนุก ก่อนที่พวกเขาต้องการจะเล่นเครื่องเล่นชื่อดัง "เดอะ ทไวไลท์ โซน ทาวเวอร์ ออฟ เทอร์เรอร์" (Tower of Terror) โดยเธอได้พาชาวคณะเข้าไปในช่องเข้า Fast Lane ซึ่งเป็นคิวของผู้ที่บัตรผ่านพิเศษ แต่ปรากฏว่าถูกพนักงานปฏิเสธไม่ให้เข้า

เธอกับชาวคณะรู้สึกเสียหน้าและผิดหวังที่ไม่ได้ขึ้นเครื่องเล่นก่อนใคร พนักงานจึงได้แจ้งพวกเขาไปว่า หากอยากจะขึ้นเครื่องเล่นแบบลัดคิว ก็ต้องมีบัตรผ่านพิเศษในช่อง Fast Pass มาโชว์กับพนักงานก่อน ทำให้พวกเขาเริ่มแสดงอาการไม่พอใจและพูดวาจากิริยาที่ไม่สุภาพกับพนักงานที่ประจำอยู่หน้าเครื่องเล่น

พนักงานจึงได้ใช้โทรศัพท์ประจำบูธของเธอติดต่อผู้ช่วย เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพากลุ่มพวกเธอออกไป ทำให้หญิงสาวจากชิคาโกไม่พอใจ เธอเริ่มแสดงกิริยาก้าวร้าวด้วยการยื่นมือจะมากดปุ่มที่แท่นควบคุม พนักงานจึงเตือนไม่ให้กด พร้อมกับปัดมือออก ปรากฏว่าหญิงสาวได้ง้วงหมัดและชกสวนเข้าที่ใบหน้าพนักงานอย่างจัง ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวไม่ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีในกรณีดังกล่าว เพียงแต่ทางสวนสนุกแห่งนี้ได้ประกาศขึ้นชื่อเธอเอาไว้ในแบล็กลิสต์ ทำให้เธอถูกสั่งห้ามและแบนเข้าสวนสนุกแห่งนี้ไปตลอดชีวิต โดยทางโฆษกให้เหตุผลว่า เราไม่สนับสนุนพฤติกรรมความรุนแรงทุกรูปแบบ จึงจำเป็นต้องใช้มาตรการเด็ดขาดกับลูกค้าที่ไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบของพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook