"วู้ดดี้" ชีวิตคู่ลงตัวมาก "โอ๊ต" แฟนหนุ่ม เข้ามาเบรกความเร่งรีบของชีวิต

"วู้ดดี้" ชีวิตคู่ลงตัวมาก "โอ๊ต" แฟนหนุ่ม เข้ามาเบรกความเร่งรีบของชีวิต

"วู้ดดี้" ชีวิตคู่ลงตัวมาก "โอ๊ต" แฟนหนุ่ม เข้ามาเบรกความเร่งรีบของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลัคกี้อินเกม พร้อมกับ ลัคกี้อินเลิฟ จริงๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เพราะหลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม โอ๊ต-อัครพล จับจิตใจดล ก็ดูเหมือนความรักจะมีมุมหวานๆ ออกมาให้เห็นบ่อยขึ้น

โดยล่าสุด วู้ดดี้ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า โอ๊ต อัครพล จะเข้ามาเติมเต็มและคอยตักเตือนในสิ่งที่ตนมองข้ามไปในงานเปิดตัวรายการคนแปลงร่าง Reality อาทิ การกินของเหลือ หรือแม้แต่การทำอะไรเร่งรีบไปหมดทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ชีวิตคู่ถือว่าลงตัวมาก เพราะยอมรับในความต่างของกันและกัน และอีกฝ่ายก็ทำให้ตนมีสติมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดถามถึงคลิปกินอาหารในไอจี และหวานใจต่อว่ากินไม่หมด ?
"คือเป็นคนที่กินอะไรแล้วไม่ค่อยมีสติ ที่ว่าเหลือ มันเหลือก็จะเก็บใส่ตู้เย็นแล้วค่อยไปเวฟ แต่เผอิญว่ามันเป็นซีนที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก จนทีมงานผู้ช่วยอยากเก็บไว้เป็นภาพที่ทุกคนไม่ค่อยเห็น โอ๊ตจะตักเตือนและสั่งสอนวู้ดดี้ในการกิน เขาจะบอกว่าเป็ดมีโปรตีน กว่ามันจะมาวันนี้ มันผ่านอะไรเยอะมาก เราทำลายโลกในการใช้ปุ๋ย แต่กว่าจะมาถึงจานเรากระบวนการมันเยอะมาก จะต้องใช้พลังงานคาร์บอน เขาก็เทศน์ๆ จนเรารู้สึกว่าโอเคเรากินให้หมดจานก็ได้ จึงเป็นที่มาของคลิป ซึ่งจริงๆ แล้วเขาทำตลอด เวลาวู้ดดี้กินเหลือ เราก็ตั้งใจฟังเขา นึกถึงโลกขึ้นมา แล้วก็กินให้หมดจาน"

เวลาเรากินเหลือเราใส่ตู้เย็นไว้ตลอด ?
"ผมไม่ทิ้งนะ สมัยก่อนคิดว่า ไม่เห็นต้องกินให้หมด เพราะถ้ากินหมดร่างฉันจะพัง ก็ทิ้งเลย แต่เดี๋ยวนี้ถ้ากินไม่หมดก็อย่าซื้อเยอะ ซื้อพอประมาณ เดี๋ยวนี้เวลาไปร้านอาหารจะไม่เหมือนสมัยก่อน คือสั่งมาเต็มโต๊ะ ทุกวันนี้กระเพาะเรารับได้แค่นี้พอ ปัญหาของโรคอ้วนคือกินเยอะ รู้สึกเสียดาย"

เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกินไปเลย ?
"เปลี่ยนแล้วครับ เมื่อก่อนจะซื้ออาหารหมดอายุ หมายถึงไปตามซูเปอร์มาร์เก็ตถ้ามีฉลากหมดอายุเมื่อไหร่แปลว่าของเหล่านี้มีสารกันบูด"

ตอนนี้จำแล้วหลังจากโดนโอ๊ตเทศน์ไปเยอะ ?
"ฝังใจเลยครับ รู้ว่าไม่มีอะไรทำให้เราจุกๆ กับการที่มีแฟนยืนเทศน์ข้างๆ"

IG: woodytalkวู้ดดี้ กับ โอ๊ต แฟนหนุ่ม

โดนแฟนเทศน์บ่อยไหม ?
"บ่อยมาก ส่วนมากจะเป็นเรื่องความรีบของผม สมมติเวลาผมจะออกจากบ้าน ผมจะออกเร็วมาก แต่เขาจะรู้สึกว่าต้องมีพิธีการ ต้องค่อยเป็นค่อยไป จะไปไหนต้องเรียกกันด้วย ผมจะโดนเทศน์มากสุดตอนผมเดินเร็ว เราเป็นคนฟิตไงเวลามาห้าง ผมจะเดินเร็ว เขาก็จะยืนให้เราเดินกลับไป เขาบอกรีบเดินทำไม ข้างหน้ามีควายเหรอ ผมก็คิดว่าเขาเป็นส่วนสำคัญ เพราะถ้าไม่มีเขาชีวิตจะเร่งรีบมาก เขาคือเบรก"

เขาไม่ได้ดุ แค่มาเบรกเรา ?
"เขาจะพูดจายิ้มๆ แต่สมัยก่อนจะเยอะกว่านี้ แต่เราปรับปรุงตัว สมัยก่อนเถียงตลอด แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกทำอย่างนั้นมันก็เครียด ในเมื่อเรารีบมาตลอดชีวิต เขามาเป็นคู่ชีวิตเรา ก็ต้องหัดช้าลง เขาคือสติของเรา"

ความรักดูลงตัว ?
"มันลงตัวกว่าสมัยก่อน พอมีชีวิตคู่ รู้สึกว่ามีชีวิตคู่มันจะดีเหรอ มันจะไม่เป็นตัวของตัวเองไหม ช่วงแรกมันจะรู้สึกว่าไม่เหมือนกันเลย แต่พอเรายอมรับในความต่างของกันและกันแล้ว เราก็จะเห็นว่าเขาก็มีดี เราก็มีดี เราไม่ต้องเปลี่ยนเป็นเขา เขาไม่ต้องเปลี่ยนเป็นเรา และเราต้องให้เกียรติความต่างกันและกัน ถ้าเราไม่ให้เกียรติความต่างปุ๊บพังเลย"

สุขภาพเราเหมือนมีปัญหา ?
"ไม่อยากใช้คำว่าโรคเนอะ แต่มันเป็นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ผมเป็นคนผิวแห้งมาก เพราะดื่มน้ำน้อยมาก เพราะเรารู้ตัวว่าทำไมคันง่ายและก็แห้ง มาค้นพบว่าเราดื่มน้ำน้อยมาก พอมานั่งจดมือถือว่าเราดื่มน้ำปรากฏว่าดื่มน้อยจริงๆ มาสังเกตว่าดื่มตอนกินข้าว ออกกำลังกาย ถึงจะดื่ม หมอก็บอกไม่ได้นะ ทุกๆ 10-15 นาทีต้องดื่มตลอด เติมทีเป็นร้อยลิตรครับ เราก็เลยต้องพกน้ำติดต่อเติมไว้ตลอด”"

เป็นอาการยังไง ถึงได้ไปพบแพทย์ ?
"ผมเนี่ยเป็นคนผิวแห้งมาก ขาแห้งมาก มันแห้งจนขึ้นขุย เราพยายามใช้ครีมทุกรูปแบบ แต่สุดท้ายมันคือสิ่งที่เราพยายามยัดใส่ร่างกาย เช่นน้ำครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วู้ดดี้" ชีวิตคู่ลงตัวมาก "โอ๊ต" แฟนหนุ่ม เข้ามาเบรกความเร่งรีบของชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook