ภาพมันฟ้อง "สุนารี" ควงสามีฝรั่ง โชว์ซีนหวานออกสื่อ รักมีแต่คำว่า "แฮปปี้"

ภาพมันฟ้อง "สุนารี" ควงสามีฝรั่ง โชว์ซีนหวานออกสื่อ รักมีแต่คำว่า "แฮปปี้"

ภาพมันฟ้อง "สุนารี" ควงสามีฝรั่ง โชว์ซีนหวานออกสื่อ รักมีแต่คำว่า "แฮปปี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าว สุขสยามแซ่บซอสไทย ณ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ เมื่อคู่รักคู่เลิฟ สุนารี ราชสีมา และ วาวเตอร์ เดราฟ ออกมาโชว์ซีนหวานต่อหน้าสื่อ ขณะเดินทางมาร่วมออกบูธธุรกิจซอสปรุงอาหารของครอบครัว ภายใต้แบรนด์ "สุนารี"

ซึ่งงานนี้นอกจากทั้งคู่จะอวดโมเมนต์น่ารักๆ เป็นกำลังใจให้กัน ไม่ว่าจะเป็นการมอบช่อดอกกุหลาลแดงช่อโต แถมยังจุ๊บแก้มหวานๆ ออกสื่อแล้ว ภรรยาคนสวย สุนารี ราชสีมา ก็ยังเอ่ยปากถึงชีวิตรักและชีวิตครอบครัวของเธอ ณ เวลานี้ด้วยว่า เป็นช่วงที่เวลารู้สึกมีความสุขมากที่สุดจริงๆ

สุนารี - "ความรักไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ ทุกอย่างยังแฮปปี้เหมือนเดิม วันนี้ตกใจมากเขาไปแอบเอาดอกไม้มาจากไหน (ยิ้ม) ถึงเหนื่อย แต่ก็มีความสุขค่ะ วาวเตอร์เขาก็เห็นตลอดว่าเราทำงานหนัก"

วาวเตอร์ - "เขาทำงานหนักมากจริงๆ เขาเหนื่อยครับ ก็อยากให้เขาดูแลตัวเองบ้าง อย่างตัวผมเองก็พยายามช่วยเขาดูแลบ้าน ดูแลธุรกิจเท่าที่ผมสามารถทำได้ (ยิ้ม) ผมบอกรักเขาทุกวัน"

สุนารี - "ชีวิตพี่ตอนนี้แฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ ลูกเรียนจบแล้วทั้งคู่ แถมยังไม่เคยทำอะไรให้พี่ทุกข์ใจ ส่วนเรื่องความรักก็อย่างที่บอก พี่แฮปปี้มาก แม้จะไม่รู้ว่ามันจะแฮปปี้ไปได้อีกนานแค่ไหน แต่พี่ก็แฮปปี้"

IG sunareelamสุนารี และลูกชายทั้ง 2 คน กับอดีตสามี ร่วมเฟรมกันในวันสำคัญ

ส่วนทางด้านภาพถ่ายรับปริญญาของลูกชายทั้งสอง ฮีโร่ และ อาเธอร์ ที่หลายคนรู้สึกชื่นชม เพราะเป็นภาพที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์อันดีระหว่างเธอและอดีตสามี สุนารี ราชสีมา ก็ได้เล่าว่า

สุนารี - "เนื่องจากวันนั้นเป็นวันรับปริญญาของลูกชายทั้งสองคน พี่กับคุณพ่อเขาเราก็เลยให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะมันเป็นวันสำคัญของลูก (ยิ้ม) ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยนะคะ แค่เราต้องมีช่องว่างให้แก่กันก็เท่านั้นเอง แต่อย่างวันนั้นลูกๆ เขาก็ดีใจ พี่พูดตรงๆ เลยนะ พอเราไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว เรากลับมีความเป็นห่วงเป็นใยให้กันมากกว่าตอนที่เป็นสามีภรรยากันซะอีก เพราะเราไม่ต้องมาหวังอะไรจากกันแล้ว เวลามันผ่านไป เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากขึ้น เวลาเจอกันก็คุยกันเรื่องลูก"

>> "สุนารี" ผู้หญิงสูงวัยคนนี้ ขอบคุณจากใจ "วาวเตอร์" สามีฝรั่ง รัก 5ปี ไม่มีเปลี่ยนแปลง

>> "สุนารี ราชสีมา" พาเยี่ยมบ้านสามีที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ บรรยากาศดีมาก

>> "สุนารี ราชสีมา" เผยอายุเข้าสู่วัยทองหมดความรู้สึกทางเพศ โชคดี "วาวเตอร์" สามีเข้าใจ

>> "สุนารี" ลงรูปถ่ายในอดีตกับเพื่อนซี้ ที่หลายคนถึงกับจำไม่ได้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ภาพมันฟ้อง "สุนารี" ควงสามีฝรั่ง โชว์ซีนหวานออกสื่อ รักมีแต่คำว่า "แฮปปี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook