ยายเจอภาพช็อก หลานสาววัย 14 นอนเมาเปลือยกายกลางทุ่งกับชายแก่รุ่นลุง

ยายเจอภาพช็อก หลานสาววัย 14 นอนเมาเปลือยกายกลางทุ่งกับชายแก่รุ่นลุง

ยายเจอภาพช็อก หลานสาววัย 14 นอนเมาเปลือยกายกลางทุ่งกับชายแก่รุ่นลุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (23 ก.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งจาก นางสมบุญ อายุ 58 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทองให้ช่วยไปตรวจสอบหลังบริเวณกลางทุ่งนาหมู่ที่ 7 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังญาติของนางสมบุญได้แจ้งว่าพบตัว เด็กหญิงก้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลานสาวของตนซึ่งหายไปตั้งแต่ช่วงเย็น เมาไม่ได้สติเปลือยกายอยู่กับชายวัยกลางคนที่อยู่ในอาการเมาอย่างหนักเช่นกัน 

โดยหลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบบริเวณกลางทุ่งด้านหลังหมู่บ้าน ซึ่งเป็นนาข้าวที่อยู่ระหว่างการเตรียมแปลงนาเพื่อปลูกข้าวและมีชาวบ้านรวมถึงนางสมบุญยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบโดยแจ้งว่าพบ ด.ญ.ก้อย วัย 14 ปี หลานสาวของตนอยู่ในสภาพไม่ได้ใส่เสื้อผ้า กางเกงไม่ได้ใส่ กำลังถูกนายประทินกระทำอนาจารอยู่  โดยบริเวณดังกล่าวมีรถไถจอดอยู่ 1 คัน ด้านหน้ารถไถมีร่องรอยการตั้งวงดื่มสุรา โดยมีเหล้าหลายชนิดทั้งที่ยังมีอยู่และหมดไปแล้วกองอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบ เด็กหญิงก้อยซึ่งอยู่ในอาการเมาอย่างหนักจนไม่ได้สติ

นอกจากนี้ยังพบ นายประทิน อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถไถนาคันดังกล่าว อยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกับส่งตัว เด็กหญิงก้อยไปตรวจร่างกายว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

ด้านนายประทิน ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารหรือล่วงละเมิดเด็กหญิงก้อยแต่อย่างใด โดยตนเองนำรถไถนามาตีนาที่บริเวณดังกล่าว พอดีกับมีเพื่อนชื่อนายรอก และอีกคนเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มานั่งดื่มเหล้าด้วยพร้อมกับเด็กหญิงก้อยซึ่งก็มานั่งกินเหล้ากับพวกตน หลังกินเหล้าจนเมามารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่กับเด็กหญิงก้อยแค่สองคนและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเด็กหญิงก้อยอย่างแน่นอน

ด้านนายสุนทร อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นผู้ที่ไปพร้อมกับทางญาติในการตามหาตัวเด็กหญิงบอกว่า พอดีญาติของเด็กหญิงไปห่อข้าวต้มมัดที่บ้านและมีคนไปแจ้งว่าหลานสาวเมาไม่ได้สติอยู่บริเวณดังกล่าวจึงขอให้ตนตามมาด้วย โดยเมื่อมาถึงยายของเด็กหญิงก้อยก็เจอหลานสาวอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่กับคู่กรณี จึงให้ตนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ขณะที่ทางญาติของเด็กหญิงก้อยนำภาพจากโทรศัพท์มือถือขณะที่ตามเข้าไปพบทั้งสองคนในครั้งแรกซึ่ง เด็กหญิงก้อยอยู่ในสภาพเปลือยกาย อยู่กับนายประทินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิดนายประทิน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และรอผลพิสูจน์การตรวจร่างกายทางแล็บจากทางแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อนำมาประกอบการสอบสวนดำเนินคดีอีกครั้งหากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศก็จะดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook