หลานเขยอำมหิตฆ่าโหดน้าชาย ขับรถชนล้ม กระหน่ำแทง 8 แผลก่อนถีบลงคลอง

หลานเขยอำมหิตฆ่าโหดน้าชาย ขับรถชนล้ม กระหน่ำแทง 8 แผลก่อนถีบลงคลอง

หลานเขยอำมหิตฆ่าโหดน้าชาย ขับรถชนล้ม กระหน่ำแทง 8 แผลก่อนถีบลงคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่หลานเขยก่อเหตุสยองใช้มีดปลายแหลมแทงน้าชายดับ ขณะกำลังอาบน้ำให้วัวหน้าบ้านในตอนเช้า สาเหตุเพราะปัญหาขัดแย้งส่วนตัวที่ระหองระแหงมานาน โดยมือมีดมีนิสัยใจร้อน หลังเกิดเหตุหลบหนีไป ซึ่งเกิดเหตุบริเวณริมคลองเมือง หน้าบ้านที่เกิดเหตุ หมู่ 10 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พบศพ นายนิพนธ์ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กลิ้งลงไปนอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองดังกล่าว ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณลำตัวหลายแผลเสียชีวิต

สำหรับคนร้ายรายนี้ คือ นายมงคลรัฐ หรือ อั้ม อายุ 33 ปี มีศักดิ์เป็นหลานเขยของผู้ตาย และมีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านของคนตาย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ทั้งนี้ จากการสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดทราบว่า นายมงคลรัฐก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม โดยการขับรถกระบะชนขาผู้ตายก่อน ขณะที่ผู้ตายกำลังอาบน้ำให้วัวอยู่หน้าบ้านริมถนน เมื่อผู้ตายล้มลงคนก่อเหตุยังได้ลงจากรถแล้วใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมาจ้วงแทงหลายแผล เมื่อผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นยังใช้เท้าถีบผู้ตายให้กลิ้งตกน้ำ แต่ลงไปติดอยู่ริมน้ำ ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก

ล่าสุด (24 ก.ค.62) เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง พบนายมงคลรัฐ หรือ อั้ม ผู้ต้องหาใจโหดคนดังกล่าว พร้อมด้วยทนายความและญาติได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน คือ ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน ร้อยเวรเจ้าของคดีดังกล่าวแล้ว พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย เสื้อกีฬาแขนสั้นสีขาว-เขียว 1 ตัว กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน 1 ตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นเสื้อและกางเกงที่ใส่ขณะก่อเหตุ และถอดทิ้งไว้ที่หลังกระบะรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรตัน ทะเบียนตรัง และอาวุธมีดปลายแหลม อีก 1 เล่ม ที่ใช้ก่อเหตุแทง โดยมีพ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับผิดชอบหัวหน้าพนักงานสอบสวน กำลังสอบปากคำพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ ในขณะที่ญาติและทนายเตรียมยื่นเอกสารหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจเปิดเผยว่านายมงคลรัฐ ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อเหตุจริง โดยขณะชกต่อยกับนายนิพนธ์ จนเกิดชุลมุน ตนเองได้ใช้มีดปลายแหลมดังกล่าวแทงนายนิพนธ์ ไปหลายครั้ง แล้วหลบหนีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและนำมีดปลายแหลมไปทิ้งไว้หลังกระบะคันก่อเหตุ จึงได้ตัดสินใจเข้ามอบตัว หลังเกิดเหตุเมื่อวาน เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ก็ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปทำการพิสูจน์ศพ ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลาอย่างละเอียด ผู้ตายถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลม เข้าที่ ราวนมซ้าย ชายโครงซ้าย แขนซ้าย ลำคอ และบริเวณหลัง รวมจำนวน 8 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาก็ได้มีการส่งศพกลับมายังบ้านพักที่เกิดเหตุเพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมงคลรัฐ ผู้ต้องหาใจโหดรายนี้ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook