กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้โรงเรียน เคราะห์ดีไร้คนบาดเจ็บ

กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้โรงเรียน เคราะห์ดีไร้คนบาดเจ็บ

กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้โรงเรียน เคราะห์ดีไร้คนบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์กระบะซิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดง ก่อนที่จะไปชนรถตู้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลที่กำลังจะไปรับนักเรียน

วันที่ 24 ก.ค. 62 เกิดเหตุรถชนกันที่สี่แยกโนนตุ่น ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา ร้อยเวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเก่า ได้ออกไปตรวจและเร่งอำนวยความสะดวก เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ สี่ประตู ทะเบียน กว 1024 ขอนแก่น สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง คนขับเป็นหญิงได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถฟอร์จูนเนอร์ กม 6418 ขอนแก่น และรถตู้ทะเบียน นข 7868 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนเมทนีดล สภาพด้านหน้าพังทั้งสองคัน

โดยนายสุรพจน์ คนขับรถรับส่งนักเรียนบอกว่า ได้ขับรถเพื่อออกไปรับนักเรียนที่เขต ต.บ้านเป็ด พร้อมกับเจ้าหน้าที่ประจำรถ เมื่อสัญญาณไฟเขียวก็ได้ออกตัวตามปกติ แต่ในระหว่างนั้นได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะวีโกสีขาว ที่วิ่งฝ่าไฟแดงจากในเมือง ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร และพุ่งชนกับขอบถนน โชคดีที่ยังไม่ไปรับนักเรียน และตนเองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนขับรถฟอร์จูนเนอร์บอกว่า จอดรถรอสัญญาณไฟ เพื่อจะไปส่งหลานที่โรงเรียนมหาไถ่ ซึ่งหลานทั้งสองเคยเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนเมทนีดล แค่ชั่วไม่กี่วินาทีก็ถูกรถตู้ของโรงเรียนพุ่งชน ซึ่งเมื่อเกิดเหตุก็ไม่รู้สึกว่าได้รับบาดเจ็บ ตำรวจก็ได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแต่ตอนนี้ได้รับแจ้งจากครูว่าหลานมีอาการบาดเจ็บที่คอ คงจะต้องรับพาตัวไปส่งโรงพยาบาล

โดยเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนเมทนีดลบอกว่า ที่ผ่านมาระมัดระวังมาโดยตลอด ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เมื่อเกิดเหตุที่มีรถฝ่าไฟแดงแบบนี้ เกินการควบคุมก็จะต้องเข้มงวดมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่การจราจรติดขัด มีรถหนาแน่น มีผู้ปกครองไปส่งบุตรหลานจำนวนมาก ที่ต้องผ่านแยกตรงนี้ ตำรวจและชาวบ้านต่างก็ช่วยเคลื่อนรถที่เกิดเหตุออกจากถนนเพื่อเปิดเส้นทางจราจร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้โรงเรียน เคราะห์ดีไร้คนบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook