เต๋า เลื่อนพบอัยการคดีทำร้าย โกตา

เต๋า เลื่อนพบอัยการคดีทำร้าย โกตา

เต๋า เลื่อนพบอัยการคดีทำร้าย โกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า-สมชาย ดิ้นอีกเฮือก ส่งนายส่วนตัวเลื่อนนัดพบอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง อ้างติดภารกิจการแสดงและทำงานด้านสังคม ด้านเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และเตรียมส่งเรื่องให้อัยการพิจารณา ว่าจะให้เลื่อนหรือไม่อย่างไร

นายณัฐพล พุทธรอด ทนายความส่วนตัวของ นายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ดารานักร้องชื่อดัง ได้เดินทางไปที่สำนักงานอัย การจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง เพื่อเป็นตัวแทนของเต๋า สมชาย มาทำการเลื่อนนัดรายงานตัวครั้งที่ 2 ในคดีที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล เจ้าของร้านขายของชำ หน้าวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เหตุเกิดวันที่ 5 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา

ภายหลังอัยการจังหวัด คดีศาลแขวงลำปาง นัดพบรายงานตัวในวันที่ 18 มิ.ย. ซึ่งนายณัฐพลได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนนัดไปวันที่ 6 ส.ค. โดยให้เหตุผลว่าสาเหตุที่เต๋า สมชาย ไม่สามารถเดินทางมาพบอัยการตามนัดได้ เนี่องจากติดภารกิจการแสดงและติดภารกิจทำงานด้านสังคม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รับรายงานตัวผู้ต้องหาของสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้รับเรื่องไว้แล้วจะยื่นคำร้องเลื่อนนัดเสนอต่อนางรำไพ เชาวน์ชัย อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง เพื่อทราบและพิจารณาต่อไปว่าจะอนุญาตให้มีการเลื่อนนัดไปเป็นวันดังกล่าว หรือไม่อย่างไร ซึ่งผลของการพิจารณาในการเลื่อนนัดของเต๋า สมชาย จะทราบในช่วงบ่ายนี้

หากมีการพิจารณาออกมา ทางสำนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง จะได้แจ้งให้ทางทนายส่วนตัวของ เต๋า สมชายทราบว่าจะสามารถเลื่อนนัดตามที่ได้ยื่นขอมาหรือไม่ แต่หากไม่อนุญาต เต๋า สมชาย จะต้องเดินทางมาพบภายใน 7 วัน เนื่องจากทางอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงลำปาง ได้พิจารณาสำนวนคดีของเต๋า สมชายโดยตรวจสอบทั้งพยานและหลักฐาน และได้พิจารณาให้มีการส่งฟ้องศาลแขวงลำปางแล้ว

ด้านนายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล คู่กรณีของเต๋า สมชาย กล่าวว่า ที่ผ่านมามีคนมาสอบถาม ถึงความคืบหน้าของคดี บางคนก็บอกกับตนว่า เต๋า สมสมชาย จะฟ้องกลับ แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าตนเป็นผู้เสียหายไม่ใช่ผู้ต้องหา และไม่ทราบว่าจะฟ้องตนในข้อหาอะไร ทั้งนี้ที่ผ่านมา ตนก็ไม่สนใจ ยังใช้คงชีวิตตามปกติและปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการและตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook