ลือแพนเค้กหมั่นไส้กระติ๊บแต่เจ้าตัวยัน ไม่จริง

ลือแพนเค้กหมั่นไส้กระติ๊บแต่เจ้าตัวยัน ไม่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อยู่ ๆ ก็มีข่าวว่า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกขวัญใจประชาชนหลาย ๆ คน มีคนหน้าคล้ายซะแล้วคือน้อง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงจากละครเรื่อง ปอบผีฟ้า ซึ่งล่าสุดลือกันว่า แพนเค้ก ออกอาการหมั่นไส้ และเมื่อเราเจอเจ้าตัวในวันบวงสรวงละครเรื่อง บ่วงร้ายพ่ายรัก จึงรีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่าทันที ซึ่งแพน เผยว่า

ก็เคยเจอน้องเขา ตอนไปงานมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พอเห็นในทีวีก็รู้สึกว่าหน้าเหมือนจริง ๆ ข่าวมันแรงถึงขั้นที่ว่า แพนเค้กหมั่นไส้น้องเขา ไม่บังอาจค่ะ ก็ถามเฉย ๆ เพราะมีคนบอกหลายคน เคยเจอตัวจริงในงาน ก็เลยถามว่าใช่คนนี้หรือเปล่า ก็มีส่วนคล้ายนะ แต่ในมุมกล้องคล้ายกว่า เราก็มีทักทายคุยกันด้วย

มีข่าวว่าเราพูดถึงน้องกระติ๊บแบบเหยียด อุ๊ย...จริงเหรอ ไม่ทราบว่าไปได้ยินจากที่ไหน ไม่น่าจะมีนะ เพราะเราแทบไม่ได้เจอกันเลย อาจจะเจอกันตามงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ พอมีข่าวแบบนี้กลัวน้องเข้าใจผิดไหม จริง ๆ เราเคยเจอกันแล้วนะ ก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แพนว่าน่าจะเป็นแค่ข่าวมากกว่า ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ แพนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถ้าต้องมาร่วมงานกัน แพนก็สามารถทำงานได้ปกติ ทุกคนก็มีงานของตัวเองทั้งนั้น

ล่าสุดมีข่าวว่า แพนไปทำหน้ามาเพราะหน้าเล็กลง ไม่ทำนะคะ แต่น่าจะเป็นเพราะดัดฟันมากกว่า แต่ไม่ซีเรียสนะ แต่ถามว่าคิดจะศัลยกรรมไหม มันเป็นเรื่องของอนาคตข้างหน้าค่ะ เราก็คงบอกไม่ได้จริง ๆ การทำศัลยกรรม มันไม่มีผิดหรือถูกนะ ทำแล้วสวยก็ดีไป แต่ตอนนี้แพนไม่คิดจะทำ มีความสุขที่จะเป็นแบบนี้ แพนไม่ต่อต้านการทำศัลยกรรม เพราะทุกคนก็มีความต้องการของตัวเองไม่เหมือนกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook