ออกหนังสือชูกึ๋นแม้วในยูเออี วิเคราะห์ศก.-วิสัยทัศน์-เสื้อแเดง เตรียมแปลเป็นไทย วางขายเร็วๆ นี้

ออกหนังสือชูกึ๋นแม้วในยูเออี วิเคราะห์ศก.-วิสัยทัศน์-เสื้อแเดง เตรียมแปลเป็นไทย วางขายเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านหนังสือในหลายเมืองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แห่วางจำหน่วยพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มใหม่ของทักษิณ วิเคราะห์ศก.-วิสัยทัศน์-เสื้อแดง เผยเตรียมแปลเป็นภาษาไทย วางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ร้านหนังสือต่างๆ ในหลายเมืองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้วางจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มใหม่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้ชื่อหนังสือว่า ทักษิณ ชินวัตร Tackling Poverty: The Policy That Change Thailand, And How They Can Change The World ความหนา 202 หน้า เป็นภาษาอังกฤษทั้งเล่ม ผู้เขียนเป็นบรรณาธิการข่าวชาวอินเดีย ซึ่งทำงานให้นิตยสาร CEO สื่อยักษ์ใหญ่ด้านการวิเคราะห์เศรษฐกิจในกลุ่มประเทศอาหรับ มีเนื้อหา 14 บท เช่น การก่อตัวของทักษิโณมิค การปฏิรูประบบสาธารณสุข การปฏิรูปศึกษา การปฏิรูปที่ดิน กองทุนหมู่บ้าน และการวิเคราะห์วิสัยทัศน์ของ พ.ต.ท.ทักษิณจากการแสดงปาฐกถาด้านเศรษฐกิจในเวทีระดับโลก นอกจากนี้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงช่วงเดือนเมษายน 2552 ขณะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายอีกด้วย

สำหรับพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มดังกล่าวมียอดพิมพ์ครั้งแรก 10,000 เล่ม และวางจำหน่ายทั้งในกลุ่มประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งบางประเทศในเอเชีย เช่น สิงคโปร์ และ พ.ต.ท.ทักษิณเตรียมแปลพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มดังกล่าว เป็นภาษาไทย เพื่อวางจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook