อริซุ่มยิงปี 1 เทคโนฯดุสิตตาย 1 เจ็บ 1

อริซุ่มยิงปี 1 เทคโนฯดุสิตตาย 1 เจ็บ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.ตำรวจ สน.สายไหมรับแจ้งเจ้าหน้าที่ รพ.บี.แคร์.ฯว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาและเสียชีวิต จึงรุดไปสอบสวน พบผู้เสียชีวิตชื่อนายเอก(นามสมมติ)และนายมา (นามสมมติ )ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองเป็นเรียนเทคโนโลยีดุสิต ชั้นปีที่ 1

เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 19 มิ.ย.พ.ต.ต.รังสรรค์ สอนสิงห์ สารวัตรเวร สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทหน้าบริเวณอนุสรณ์สถาน ถ.พหลโยธิน แขวงสายไหม เขตดอนเมือง กทม.รุดไปตรวจสอบ ทราบว่า พลเมืองนำผู้บาดเจ็บ 2 ราย ส่งรพ.รพ.บี.แคร์.แล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มของผู้ตายและผู้บาดเจ็บรวมประมาณ 11 คนได้ลงจากรถประจำทางไม่ทราบสายบริเวณหน้าโรงรับจำนำปทุมธานี บริเวณแยกปากทางลำลูกกาเพื่อนั่งรถกลับบ้านโดยข้ามสะพานลอยใกล้ที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย 4 คนดักซุ่มอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ตายจำนวน 2นัดก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

พ.ต.ต..รังสรรค์กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริที่มีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ ทราบว่ากลุ่มผู้ตายจะต้องเดินทางกลับมาเพื่อที่จะต่อรถกลับบ้าน จึงมาดักซุ่มยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook