ยุ้ยยอมรับไปเยี่ยมคุณยายธันญ์จริง ปัดทำคะแนน-วอนคนอย่ามองในแง่ร้ายจนเกินไป

ยุ้ยยอมรับไปเยี่ยมคุณยายธันญ์จริง ปัดทำคะแนน-วอนคนอย่ามองในแง่ร้ายจนเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปเยี่ยมจริงค่ะ แต่ยุ้ยไม่ได้ไปคนเดียว ไปกันหลายคน สาวตาคม ยุ้ยจีรนันท์ มะโนแจ่ม เผยถึงกรณีมีข่าวไปเยี่ยมคุณยายของหนุ่ม ธัญน์ ธนากร ที่กาญจนบุรี

แต่ข่าวออกมาว่ายุ้ยไปเฝ้า ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ยุ้ยไม่มีเวลาไปเฝ้าอยู่แล้ว ยุ้ยแค่ซื้อของไปเยี่ยม แล้วก็กลับ ไปแค่ครั้งเดียว แล้วก็ไม่ได้มีจุดมุ่งหมาย อย่างบางคนบอกว่ายุ้ยไปทำคะแนน มันไม่เกี่ยว

เบื่อไหมมีข่าวกับธันญ์ มาตอกย้ำอยู่บ่อยๆ เสียความรู้สึกมากกว่า ว่าการกระทำของเรามันไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่หลายคนคิดกัน มองกันในแง่ร้ายในแง่ลบเกินไป อยากให้มองกันในแง่ดีบ้าง ส่วนเรื่องน้อยใจก็คงไม่ เพราะมันอาจจะผิดที่ตัวเราเองด้วยที่ทำอะไรให้คนเข้าใจผิด แต่บอกไว้เลยว่าเราบริสุทธิ์ใจ แล้วก็ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้นจริงๆ

ข่าวนี้กลัวว่า ต้องศุภชญา รื่นเริง หวานใจธันญ์ จะเข้าใจผิดไหม เขาคงเข้าใจ เพราะว่าต้องก็รู้ว่าไป แล้วยุ้ยเองก็ไม่ได้ไปกันสองคนกับธันญ์ด้วย

ทางด้านหนุ่มธันญ์ เมื่อถูกถามถึงข่าวนี้ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงให้ฟังว่า ไปเยี่ยมยายที่กาญจนบุรีครับ ไปกันหลายคน ไม่มีอะไรเลย เจอข่าวนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ยังทำตัวปกติ เหมือนเดิมครับ

แล้วกับต้องล่ะ กับต้องก็เหมือนเดิม เจอกันแล้วก็ทานข้าว ที่ผมเป็นข่าวกับยุ้ย ก็ยอมรับว่ามีผลกระทบกับความสัมพันธ์ของผมกับต้องนิดหน่อย ไม่มากอะไร เพราะเรามีอะไรก็จะคุยกัน บอกกันอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook