ปลื้ม ปัดจีบ หญิงแม้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/157/785337/3.jpgปลื้ม ปัดจีบ หญิงแม้น

    ปลื้ม ปัดจีบ หญิงแม้น

    2009-06-21T10:25:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพิ่งตกเป็นข่าวว่าตามขายขนมจีบไฮโซสาว "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส มาได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำนักข่าวได้ฮือฮา เมื่อเห็น "ปลื้ม" สุรบถ ควงคู่มาพร้อมกับหญิงแม้นในงาน แอนนี่แวร์ ทราเวล 2009 ที่โซนอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยจับทั้งคู่มาเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นซะเลย โดยหนุ่มปลื้มรีบแจงถึงการมาร่วมงานด้วยกันในวันนี้

    "ที่ควงกันวันนี้ เพราะว่าจะไปซื้อโทรศัพท์มือถือด้วยกันแถวมาบุญครอง ไม่ได้ตั้งใจมางานนี้ด้วยกัน อีกอย่างผมต้องการแก้ข่าว เห็นมีข่าวบอกว่าผมไปตามขอเบอร์หญิงแม้น ตามจีบ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ เราเป็นแค่พี่น้อง หญิงแม้นเป็นน้องที่น่ารักเท่านั้นเอง ที่วันนี้เรามาด้วยกัน ก็ไม่กลัว การที่เราสนิทกับใครแล้วมานั่งแคร์สายตาคนอื่น ก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว อย่างเรื่องขอเบอร์ ก็แลกเบอร์กันตามปกติ ไม่งั้นจะมีมือถือไว้ทำอะไร เอาไว้เล่นเกมงูเหรอ" ปลื้มแจกแจง

    หนุ่มปลื้มยังบอกอีกว่าคุณพ่อ (ชวน หลีกภัย) ได้ถามถึงความสัมพันธ์นี้เหมือนกัน ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร "พ่อก็มีถามบ้าง ก็บอกไปตามตรงว่าไม่มีอะไร พ่อไม่ว่าอะไร ไม่ได้จีบหญิงแม้น เป็นแค่พี่ชายน้องสาวแบบนี้สบายใจกว่า" ปลื้มกล่าว

    หันมาถามหญิงแม้นกันบ้าง เกี่ยวกับเรื่องที่อดีตนายกฯ ถามถึง รวมไปถึงความสัมพันธ์ของเธอ กับ พายุ คลาร์ค นักร้องหนุ่มค่ายกามิกาเซ่ นั้นเป็นมาอย่างไร

    "คงอยากรู้จักมากกว่าว่าหนูคือคนไหน เพราะท่านไม่รู้จักไม่เคยเห็นหนูเท่านั้นเอง ส่วนงานวันนี้เรามากัน 3 คน แต่ที่ออกมาพูดสองคน เพราะพี่อีกคนหนึ่งไม่สันทัดในการออกสื่อ ถามว่าหนูกับพี่ปลื้มจะมีโอกาสพัฒนาไหม คงไม่มี และไม่เกี่ยวกับพายุด้วย เพราะเรา 3 คน ทั้งหนู พี่ปลื้ม และพายุ เราก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน" หญิงแม้นกล่าวปิดท้าย