ซิ่งปิคอัพตกคลองชลประทานรอด 1 หาย 1

ซิ่งปิคอัพตกคลองชลประทานรอด 1 หาย 1

ซิ่งปิคอัพตกคลองชลประทานรอด 1 หาย 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิ่งกระบะ ชนป้ายบอกทางก่อนพุ่งตกคลองชลประทาน รอด 1 จมหาย 1

เมื่อเวลา 05.10 น.วันที่ 20 มิถุนายน พ.ต.ท.ชนัญ ทองตัน สารวัตรเวร สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะ ตกไปในคลองชลประทานเขื่อนนเรศวร บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน สายพิษณุโลก-พิชัย หมู่ 3 บ้านสะพานหิน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุ เป็นคลองส่งน้ำกว้างประมาณ 20 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยประสาทบุญสถานพิษณุโลก ส่งชุดประดำน้ำลงค้นหา และพบรถคันดังกล่าวจมอยู่กลางคลอง ใช้ลวดสลิงผูกกับรถยกดึงขึ้นมาบนฝั่งได้ พบว่าเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ -8513 พิจิตร สภาพกระจกด้านหน้าแตก ประตูทั้งสองด้านปิดล็อค ด้านหน้ากระโปรงมีรอยเฉี่ยวชนป้ายบอกทาง ด้านข้างเขียนสติกเกอร์ระบุ"รุ่งอรุณรับดีดบ้าน" และไม่พบคนขับรถที่รับแจ้งว่าติดอยู่ภายใน คาดว่าจะจมหายไปกับกระแสน้ำ

สอบสวนนายนเรศ ปิ่นสกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านสะพานหิน ทราบว่า เวลาประมาณ 04.00 น. มีผู้เดินมาขอความช่วยเหลือภายในหมู่บ้าน สภาพตัวเปียก หัวแตก ทราบชื่อภายหลังคือนายอนุวัตฒ์ เขียวคำ อยู่บ้านเลขที่ 37 ม .6 ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.พธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ระบุว่า นายอนุวัฒน์ นั่งรถคันดังกล่าวมาจาก จ.อุตรดิตถ์เพื่อกลับบ้านที่ จ.พิจิตร มีนายจรัญ เนียมพันธ์ เจ้าของรถเป็นคนขับ ระหว่างขับรถบนถนนเลียบคลองชลประทาน รถเกิดอุบัติเหตุชนป้ายบอกทางและพุ่งตกลงไปในคลอง นายอนุวัฒน์ ได้หนีออกมาทางกระจกหน้า ส่วนนายจรัญ คนขับไม่ทราบชะตากรรม จากนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้าน ขณะนี้นายอนุวัฒน์รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพรหมพิราม

ส่วนนายจรัญ ที่เป็นคนขับรถและเป็นเจ้าของธุรกิจรับดีดบ้านนั้น หลังจากกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกได้กู้ซากรถขึ้นมาจากคลองแล้ว ได้เปลี่ยนเวรให้ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ กู้ภัยบูรพา ดำเนินการค้นหาร่างนายจรัญต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook