ษา แย้มแอบเหงา แต่ไม่นิยม รักเด็ก

ษา แย้มแอบเหงา แต่ไม่นิยม รักเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วรรณษา ทองวิเศษ หม้ายสาวทรงเสน่ห์ ทีเรียกว่าตั้งแต่กลับมาเป็นโสดก็เนื้อหอมไม่เบา และล่าสุดเจ้าตัวเผย มีทั้งเด็กกว่าและผู้ใหญ่ตามจีบ แต่เจ้าตัวลั่นยังอยากจะโสด แต่รับลึก ๆ แอบเหงาเหมือนกัน ในเรื่องนี้เจ้าตัวเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ถามจริงๆษาอยากมีแฟนไหม ไม่เหงาเหรอ ถ้าเอาจริงๆนะ ตัดเรื่องลูกอะไรเลยนะ ก็ตอบตรงๆว่า เหงาอยากมีแฟน ษาว่าทุกคนแหละ แต่มาคิดอีกทีเข้ามาแล้วจะโอเคไหม ถ้าเขามาแล้วเราต้องมานั่งหึงนั่งห่วงอะไรอีกไหม ซึ่งตอนนี้ษาอยู่อย่างนี้ษาสบายดี ห่วงแค่ลูกกับแม่อย่างเดียวแล้วษาเองยังรู้สึกเสียดายความโสดของเราตอนนี้อยู่เหมือนกันนะ

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ตอนนี้จะแต่งงานไหม ษาว่าถ้ามันถึงเวลาที่เราต้องแต่งมันก็ต้องแต่งนะ แต่ถ้าย้อนไปได้อีกนะ ษาอยากย้อนไปไกลๆเลยนะ ษาอยากเปลี่ยนความคิดไหมได้ไหม ขอไม่คิดแบบนี้ ตอนนั้นเรารักแล้วก็มีแต่ให้เขา สงสารอะไรเขาก็ดีไปหมด แต่ตอนนี้ษารู้แล้วว่ารักแล้วให้อย่างเดียวไม่ได้ ต้องหาคนที่เขาให้เราบ้าง

แล้วตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาคุยๆบ้างไหม ก็มีเข้ามาบ้าง มีทั้งเด็กกว่า ผู้ใหญ่ก็มี แต่สำหรับเด็กเนี้ยยากนะ เพราะว่าตอนเราเด็กเราก็เอาแต่ใจ แล้วถ้าเราคบเด็กเนี้ยเขาเอาแต่ใจเรา เราก็ไม่ไหวนะ ษาว่ามีลูกคนเดียวก็พอแล้วนะ ส่วนผู้ใหญ่กว่าตอนนี้ก็เฉยๆนะ เบื่อแล้ว เคยถามแม่เหมือนกันว่าถ้าจะมีแฟนใหม่แม่ว่าไง แม่บอกว่าถ้าจะเจอก็ต้องเจอ แต่ถ้าถามแม่ แม่ไม่อยากให้มี คือแม่อยากให้เราทุ่มเทกับลูก เพราะว่าแม่เองเขาก็เลิกกับพ่อมา แล้วเขาก็เลี้ยงษามาคนเดียว ในเมื่อลูกประวัติซ้ำรอย แม่เขาก็คิดว่าก็เลี้ยงลูกไปซิ ไม่เห็นต้องพึ่งพาใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook