คนเด่นประเด็นร้อน

คนเด่นประเด็นร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***** เรื่องร้อนก็ต้องรถ ทั้ง เอ็นจีวี ลากยาวมาถึง ยูโอทู ที่ยังเป็นประเด็นไม่จบเมื่อทั่นประธาน ขสมก. ปิยะพันธุ์ จำปาสุต ที่หมู่นี้ โดน เล่นหลายงาน ถูกกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เชิญไปชี้แจง กลับเบี้ยวเสียนี่ สาเหตุไม่ใช่อื่นใดติดไปอัดรายการอาหารอร่อย 100 เส้นทาง น่ามั้ยล่ะ แถมยังยืนกรานว่า อังคารที่ 23 มิ.ย.นี้ว่างแน่ ถ้ายังอยากให้ไปชี้แจง *****

ใคร ๆ ก็คงอิจฉาตาร้อน กับแอล.พี.เอ็น. ของเสี่ย โอภาส ศรีพยัคฆ์ ไม่ว่าจะเปิดโครงการไหนเป็นช็อกวงการ ล่าสุดจะเปิดขายเฟสสอง อาคารซี ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-นวมินทร์ วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. นี้กองเชียร์เริ่มต่อรองกันล่ะว่าจะขายหมดเกลี้ยงในพริบตาเหมือนโครงการแรก หรือไม่ เพราะโครงการนี้อัพราคาเป็น 35,000 บาทต่อตร.ม.ซึ่งก็น่าจะเชื่อขนมกินได้ว่าจะน่าหมดใน มีใบคิวอยู่เต็มหน้าตัก **** ส่วนใครที่อยากช็อปของดีราคาถูก กิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เตรียมจัดมหกรรมบ้านมือสอง (NPA GRAND SALE) ครั้งที่ 8 ขึ้น เพื่อนำบ้านดีน่าอยู่ออกมาขาย พร้อมอัดฉีดโปรโมชันยั่วเศรษฐกิจเงินเย็นเพียบ โดยจะจัดเพรสคอนเฟอเรนต์วันที่ 25 มิ.ย.นี้ ใครเงินเหลือตามข่าวดี ๆ **** แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จะเปิดตัว โครงการ วิสซ์ดอม คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ ที่เน้นสังคมส่งเสริมการเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัย ซึ่งเตรียมเปิดตัว วันพุธที่ 24 มิ.ย.นี้ ที่สำนักงานใหม่ ชั้น 2 ปิยรมย์ เพลส สุขุมวิท 101/1 **** ยุคนี้ต้องมีพันธมิตรวิทวัส เลาหพูนรังสีเอ็มดีใหญ่ สุวรรณภูมิ แอสเสท จับมือแบงก์ กรุงศรีอยุธยา จัดกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มลูกค้า

กระเป๋าหนักมีเงินฝากแบงก์ให้มาสะสม พร็อพเพอร์ตี้ เอาโครงการ เมอริท เพลส ลาดพร้าวมากะเทาะราคาขาย 10 ยูนิตสุดท้าย จากราคา 4.1 ล้านล้านบาทเหลือเพียง 3.69 ล้านบาท ฟังแล้วน้ำลายหก แต่ถูกแค่ไหนไม่มีสตางค์ก็หมดสิทธิ์อยู่ดี ++++ได้บ้านแล้วต้องมองหาเฟอร์นิเจอร์ สองบอสใหญ่ไฟแรงจากบริษัท เนชั่นแนล เฟอร์นิเจอร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด อย่าง อุบลรัตน์-กิตติ เริ่มเจริญดี เลยนำเฟอร์นิเจอร์แนวหรูและของใช้ในครัวเก๋ไก๋จากแบรนด์ดังสัญชาติยุโรปต่างๆ มาเอาใจลูกค้า งานนี้เลยไม่น่าพลาด ไปลองเดินดูก่อนตัดสินใจได้ที่โชว์รูม RCD ทองหล่อ 15

++ขีดเส้นภายใน 2 สัปดาห์ ชาญชัย อิสระเสนารักษ์ กมธ.ป.ป.ช. จะเชิญ สันติ พร้อมพัฒน์ อตีตเจ้ากระทรวงหูกวาง มาให้ข้อมูล กรณีกล่าวหาว่า บริษัท คิงเพาเวอร์ฯ ไม่จ่ายค่าเช่าพื้นที่ส่วนเกิน พื้นที่เช่า สนามบินสุวรรณภูมิเป็นวงเงิน 1.6 หมื่นล้านบาท ก็ขออย่าให้เป็นแค่ตีปี๊บ สุดท้ายก็มวยล้มต้มคนดูเหมือนหลายเรื่องที่ผ่านมา****

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook