First Class Service 24 ชั่วโมง

First Class Service 24 ชั่วโมง

First Class Service 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

First Time with First Class Service 24 ชั่วโมง มั่นใจ สบายใจ ประทับใจ

บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือภายใต้ แบรนด์ "G - Net" เปิดตัว ศูนย์บริการ "First Class Service 24 ชั่วโมง" แห่งแรกในประเทศไทย ศูนย์บริการครบวงจรที่จะเปิดให้บริการ Non - Stop แบบไม่มีวันหยุด ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมยินดีให้บริการ ภายใต้สโลแกน "มั่นใจ สบายใจ ประทับใจ"

ศูนย์บริการ "First Class Service 24 ชั่วโมง" เป็นคลินิกซ่อม และดูแลโทรศัพท์มือถือของลูกค้า G - Net ด้วยช่างผู้ชำนาญการ ที่แสตนบายตลอดทั้งวัน ทั้งคืน เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ในกรุงเทพฯ ที่สาขารัชดาภิเษก 31, ปิ่นเกล้า และอีก 2 สาขา ในย่านศรีนครินทร์ และรังสิต ที่พร้อมจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ พร้อมทั้งยังตั้งเป้าที่จะขยายศูนย์บริการ "First Class Service 24 ชั่วโมง" ไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทย เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยครั้งนี้ ทาง "G - Net" ได้เลือกให้นางเอกสาวสวยมากความสามารถ "เอ๊ะ - อิศริยา สายสนั่น" รับหน้าที่เป็น Presenter ศูนย์บริการ "First Class Service 24 ชั่วโมง" เพราะเล็งเห็นว่าเอ๊ะคือหนึ่งในลูกค้าของทาง G - Net ที่ใช้บริการจริง สามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก และความหมายของคำว่า "มั่นใจ สบายใจ ประทับใจ" ในแบบของลูกค้าที่ใช้บริการ

นอกจากนี้ "G - Net" ยังได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือตระกูล Platinum Series เพิ่มเติมอีก 4 รุ่น ได้แก่ G533 Elegant TV Mobile : New Colour มีให้เลือก 3 สี สีดำ, สีชมพู และสีขาว, G534 Platinum TV Mobile สุดหรู, G535 Platinum TV Mobile และ G536 Platinum TV Record

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ First Class Service 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook