เสียใจเลิก อั้ม แม่ รับ พิงค์กี้ กินข้าวไม่ได้

เสียใจเลิก อั้ม แม่ รับ พิงค์กี้ กินข้าวไม่ได้

เสียใจเลิก อั้ม แม่ รับ พิงค์กี้ กินข้าวไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พิงค์กี้ เผยเหตุ พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช เลิก อั้ม อธิชาติ เพราะงอนกันนานเกินไป รับเครียดเห็นลูกสาวถึงขั้นกินข้าวไม่ได้ ลั่นไม่เคยกีดกัน และฟันธงฝ่ายชายแมนชัวร์

หลังจากที่ อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์ ออกมายอมรับว่า สถานภาพกับนางเอกสาว พิงค์กี้ - สาวิกา ไม่เหมือนเดิมมาเป็นเวลานาน 1 เดือนแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเอกคนดัง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียงคุณแม่สรินยา ไชยเดช ซึ่งได้ให้คำตอบแทนลูกสาวดังนี้

"เป็นเรื่องธรรมดาของเด็กๆ แม่ไม่อยากคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่โต คนเราคบกันได้ก็คบไป ถ้าคบต่อไม่ได้ ก็ต้องยอมรับความจริง นี่เขาอาจจะงอนกันนานไปหน่อย มันก็เลยทำให้ขาดช่วงไป น้องไม่ได้เล่าอะไรให้แม่ฟัง แต่เท่าที่สังเกตดู ปกติเขาก็จะโทรคุยกัน แต่นี่เหมือนกับว่าหายๆ ไป ก็คงเหมือนกับที่อั้มเขาพูด ถามว่าน้องกี้เศร้าไหม ก็ธรรมดา แต่เขาจะอดทน ไม่มีเศร้าให้เราเห็น แต่เขาเศร้าแหละ ถ้าร้องไห้ก็คงไม่ให้เราเห็นหรอก ถามว่าเหตุที่เลิกกันเพราะต่างคนต่างมีใหม่ไหม แม่ว่าไม่หรอก อั้มเองเขาคบใคร ก็คงคบเป็นคนๆ กี้เองก็เหมือนกัน แต่มันอาจจะงอนกันนาน ยิ่งนานก็ยิ่งต่อลำบาก มันพูดยาก เป็นเรื่องของเขาสองคนเองที่จะรู้กัน เราได้แต่ดูอยู่ห่างๆ เคยไกล่เกลี่ยให้เขาตอนที่ทะเลาะกัน เพราะบางทีก็เห็นเขามีงอนกันบ้าง อั้มเขาเป็นผู้ใหญ่ พิงค์กี้เขาก็เด็กๆ มีอารมณ์ขี้งอน ทีนี้ต่างคนก็ต่างงานหนัก ก็คงเหนื่อย หลายๆ อย่าง ไปด้วยกันได้ก็ไป ไปไม่ได้ก็อย่าฝืน"  แม่พิงค์กี้ กล่าว

สำหรับข่าวที่ว่าเหตุที่เลิกกัน เพราะคุณแม่ไม่ปลื้มในตัวฝ่ายชายนั้น เรื่องนี้แม่นางเอกคนดังโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง เธอ สามีและญาติๆ ทุกคน ยังรักและเอ็นดู อั้ม ตลอด แม้จะเลิกรากับลูกสาวไปแล้วก็ตาม

"มันเป็นเรื่องของเขาสองคน เราเป็นผู้ใหญ่ต้องเป็นกลาง อั้มเองเขาก็ดีกับพ่อกับแม่เหมือนเดิม บ้านแม่ไม่มีนิสัยแบบนั้นแน่นอน เพราะถึงสองคนเขาจะไม่คบกันเป็นแฟนแล้ว ก็ยังคุยเป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อนกันได้ ทีแรกแม่เองก็เครียด เห็นลูกเสียใจ แรกๆ กี้ก็กินข้าวไม่ได้ คนเป็นพ่อเป็นแม่ เห็นลูกเป็นแบบนั้นก็ไม่ไหว สงสารลูก แต่ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว มันผ่านไปแล้ว ก็ต้องเข้มแข็ง หลังๆ กี้ก็ทำใจ เพราะอั้มก็ให้ข่าวมาแล้วว่าเลิก เขาก็คงรู้ว่าคงต้องเดินคนละทาง มันไม่ใช่นิยายที่จบแล้วพระเอกนางเอกต้องอยู่ด้วยกัน นี่คือความจริง"

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ทั้งคู่คบกันสร้างภาพ ถึงจุดอิ่มตัวเลยต้องแยกกันในที่สุดนั้น แม่นางเอกคนดังยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่ต่างก็มีศักดิ์ศรี เงินซื้อไม่ได้ และกว่าทั้งคู่จะชอบกันก็ดูใจกันมาเป็นปี รวมถึงยังรับงานออกคู่กันน้อยมาก

"ส่วนที่ว่าอั้มเป็นเกย์ อันนี้แม่รับรองได้เลยว่าเขาแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ เห็นกันมาเป็นปีสองปี เขาเป็นคนไม่พูดมาก ไม่เพ้อเจ้อ แต่เรื่องนี้แม่ว่าอย่าใช้มาเป็นประเด็นเรื่องเลิกกันเลย เขาอาจจะมีนิสัยส่วนตัวที่ไปกันไม่ได้ก็ได้" คุณแม่สรินยากล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook