คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-นอกจาก 2 สาว มาช่า วัฒนพานิช และ นิโคล เทริโอ แล้ว หนัง ห้าแพร่ง ยังได้หนุ่ม แดนวรเวช ดานุวงศ์ มาร่วมเขย่าขวัญสั่นประสาทอีกราย

-อีกเซอร์ไพรส์ในหนัง ห้าแพร่ง ต้องจับตาการพลิกบทบาทของ แน็กชาลี ไตรรัตน์ ที่คงไม่ใช่หนุ่มน้อยหน้าธรรมดาๆ ซะแล้ว ฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ได้ดูกันแน่

-ช่วงที่ไข้หวัด 2009 ระบาดที่พัทยา ทำเอากองถ่ายหนัง เฉือน หนาวๆ ร้อนๆ กันน่าดู ขนาดหนุ่มๆ อย่าง นก-ฉัตรชัย เป้-อารักษ์ สนธยา ชิตมณี ที่ว่าแข็งแรงดียังผวา

-ใครว่าเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เฮียฮ้อสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่อาร์เอส เจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2 สมัย เตรียมแถลงข่าวผนึก 2 พันธมิตร ช่อง 3 และ ช่อง 7 วันที่ 24 มิ.ย.นี้ รร.เรดิสัน พระราม 9

-ด้วยความที่คุณแม่ของหนู กวางฟ้ารุ่ง ยุติธรรม อายุห่างกันไม่กี่ปี เลยเป็นเหมือนเพื่อนกับหนุ่ม เอกรังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ไปซะ แต่ถ้าเพื่อนจะสมัครเป็น ลูกเขย คุณแม่จะว่ายังไงน้า

-เคล็ดลับไม่ชวนทะเลาะของ แชมป์-พิสิษฐ์ หนุ่มคนสนิทหนู สายป่าน-อภิญญา ก็คือว่า ถ้าไม่พอใจส่วนใหญ่จะพูดจะบ่นอยู่คนเดียว แล้วเสียงตัวเองก็เบาแสนเบา ฝ่ายสาวเลยไม่ได้ยิน

-เห็นรอยแผลที่ข้อมือเหมือนกันกับของหนุ่ม พายุ คลาร์ค แต่ หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส รีบออกตัวว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ...อ๋อเหรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook