ชาติไทยพัฒนายันผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษไม่ใช่เด็กภท.

ชาติไทยพัฒนายันผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษไม่ใช่เด็กภท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมโรงสีไทยเจริญ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง นำทีม ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสตร์ ส.ส.พิจิตร นายพีระเดช ศิริวรรณศาสน์ ส.ส.นครสวรรค์ นายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลวงศ์ ส.ส.ชัยภูมิ และนายชาญชัย ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี โดยมี นางสุกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมแถลงข่าวตอบโต้กระแสข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ว่า นางสกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 นั้น เป็นเด็กฝากเลี้ยงของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเรื่องนี้นายภราดรได้กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่า นางสกุลทิพย์ไม่ใช่เด็กฝากเลี้ยงของพรรคภูมิใจไทยตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นพรรคการเมือรรคหนึ่งของประเทศไทย จึงไม่จำเป็นที่จะต้องเอาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไปฝากเป็นลูกเลี้ยงหรือเด็กเลี้ยงของพรรคภูมิใจไทยแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่มีใบปลิวออกมา ที่มีภาพนายเนวิน ชิดชอบ สวมกอดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็เป็นเรื่องของพรรคภูมิใจไทยกับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคชาติไทยพัฒนาแต่อย่างใด และภาพนายเนวินสวมกอด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ก็เป็นกลยุทธ์การหาเสียงของคู่แข่งที่พยายามจะเบี่ยงเบนประเด็นให้คนเข้าใจผิด ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่นอมินีของพรรคการเมืองใด ส่วนที่มีการบอกว่า ใครที่ทรยศกับนายใหญ่อะไรอย่างไรนั้น ก็เป็นเรื่องของการเมืองอื่น ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งในการเลือกตั้งส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 แทนตำแหน่งที่ว่างนั้น มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส. คือ นางสกุลทิพย์ อังคสกุลเกียรติ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวศรีสะเกษ ให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 1 อย่างแน่นอน ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้นแล้ว นายภราดร ได้นำทีม ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา ออกไปตระเวนหาเสียงกับประชาชนในเขตพื้นที่ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้ง ที่ 1 เพื่อขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษสนับสนุนให้นางสกุลทิพย์เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 แทนตำแหน่งที่ว่างต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook