ไฮโซครี ไม่ยี่หระ จ๊วบ เดย์ กลางห้าง! อ้างคนเป็นแฟนเขาทำกัน

ไฮโซครี ไม่ยี่หระ จ๊วบ เดย์ กลางห้าง! อ้างคนเป็นแฟนเขาทำกัน

ไฮโซครี ไม่ยี่หระ จ๊วบ เดย์ กลางห้าง! อ้างคนเป็นแฟนเขาทำกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครี พัสวีพิชญ์ เห็นภาพจูบเดย์ในที่สาธารณะที่โดนปาปาราซซีแอบถ่ายแล้วแต่ไม่ซีเรียส เพราะเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน

ยืนยันว่ายังสวีทกับ เดย์ ไทยเทเนียม อยู่แน่นอน เพราะล่าสุด ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เจอปาปาราซซีแชะภาพขณะจ๊วบปากกับแฟนหนุ่มนักร้องฮิพฮอพกลางห้างฯ ได้ ซึ่งเรื่องนี้ ครี กล่าวอย่างไม่ซีเรียส

"ภาพนี้ครีเห็นแล้ว บางภาพก็เป็นเหมือนมุมกล้อง บางรูปก็สงสัยว่าเขาก็หอมแก้มเราจริงหรือเปล่า คือจับไม่ได้เลยว่าเป็นตอนไหน คือพี่เขาตัวเล็กใช่ไหม ไม่ว่าจะคุยอะไรกับพี่เขา ต้องเอียงตลอด รูปมันก็จะเป็นอย่างนั้น เพราะเขาตัวเล็ก เวลาจะคุยก็ต้องก้มไปคุยกับเขา หรือถ้าจะหอมกันจริงๆ หนูว่าหนูก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะถ้ามีรูปหนูหอมคนอื่น อันนั้นสิแปลก หนูว่าหนูก็เปิดเผยอยู่ ว่าคบกับเขา มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย เป็นเรื่องปกติ เพราะเราก็เปิดเผยว่าเราคบกัน หนูไม่เดือดร้อนอะไรเลย ไม่รู้ว่ามีคนแอบถ่าย แต่พอมีภาพ ก็รู้ว่ามีคนถ่าย" ครีแจกแจง

อย่างไรก็ดี แม้จะกล่าวว่าเป็นแฟนกันอย่างเปิดเผยไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ในสังคมไทยอาจมีบางคนที่รับไม่ได้ เรื่องนี้ครียอมรับ

"เข้าใจสังคมไทย อย่างเดย์ก็เตือนว่าเขาไม่ได้แคร์ แต่เราอยู่เมืองไทย เขาก็กลัวว่าคนจะมองเราไม่ดีหรือเปล่า เพราะเราเป็นผู้หญิง ก็ให้ระวังตัวมากกว่านี้ จริงๆ ไม่มีใครว่าอะไรเลย พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะถึงหนูจะไม่มีภาพนี้ ก็มีคนด่าอยู่ดี ถึงภาพเดินห่างกัน 3 เมตร คนก็มองหนูไม่ดีอยู่ดี แล้วแต่ใครจะมองแรงหรือไม่แรง หนูไม่ค่อยแคร์ว่าใครจะมองยังไง เพราะถึงแม้หนูจะไปบวชชีคนก็มองว่าสร้างภาพอยู่ ระยะเวลาจะเป็นตัวบอกเองว่าเราเป็นคนยังไง หนูคิดว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของหนูว่าจะดำเนินหรือใช้ชีวิตยังไง หนูว่าเป็นการละเมิดสิทธิที่หนูทำอะไรแล้วมีคนแอบถ่าย แต่หนูไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่า มันเป็นหน้าที่ของเขา ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง หนูก็มีหน้าที่ใช้ชีวิตอย่างปกติ และมีความสุข" ครีกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook