หนุ่มสิบล้อสุดเหวอ เก๋งปริศนาขนาบข้าง ยิงลูกแก้วใส่ทะลุกระจกแตก

หนุ่มสิบล้อสุดเหวอ เก๋งปริศนาขนาบข้าง ยิงลูกแก้วใส่ทะลุกระจกแตก

หนุ่มสิบล้อสุดเหวอ เก๋งปริศนาขนาบข้าง ยิงลูกแก้วใส่ทะลุกระจกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถสิบล้อเป็นงง ขับรถอยู่ดีๆ เจอรถเก๋งปริศนาเร่งเครื่องมาขนาบข้าง ก่อนคนขับจะยิงหนังสติ๊ก-กระสุนลูกแก้วใส่กระจกแตกเป็นรู ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

(17 ส.ค.) พ.ต.ท.นิธิ ทองดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุวัตถุปริศนายิงใส่กระจกรถบรรทุก 18 ล้อ ทำให้กระจกแตกได้รับความเสียหาย บริเวณถนนเลี่ยงเมืองบายพาสชลบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 8 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ข้างทาง ตรวจสอบพบกระจกประตูฝั่งซ้ายแตกมีรอยเจาะเป็นรูได้รับความเสียหาย ส่วนภายในบริเวณหน้ารถเต็มก็มีเศษกระจกแตกกระจัดกระจาย

นายสถาพร อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนขับรถมาจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะมุ่งหน้าไปย่านลาดกระบัง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ได้เร่งเครื่องแซงตีคู่มากับรถบรรทุกของตน

news15-1

หลังจากนั้นคนขับก็ได้เปิดกระจกออกมา ก่อนจะยิงหนังสติ๊กมาใส่กระจกรถของตน ทำให้ได้รับความเสียหาย พร้อมกันนั้น นายสถาพร ยังได้โชว์ลูกแก้วขนาดใหญ่ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจมาก เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ทำไมต้องมายิงลูกแก้วทะลุกระจกรถเช่นนี้ อีกทั้งยังทำตนรู้สึกคาใจว่าเพราะอะไร จึงอยากฝากให้ตำรวจติดตามตัวมาให้ได้เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ขณะที่ นางเสาวนีย์ อายุ 34 ปี ภรรยาคนขับรถบรรทุก เปิดเผยว่า ถือว่าเคราะห์ดีที่ช่วงเกิดเหตุนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ด้านหลังที่นั่งคนขับ เพราะหากนั่งอยู่ข้างๆ คนขับ วิถีการยิงลูกแก้วเข้ามาน่าจะโดนร่างเต็มๆ อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะครั้งหน้าอาจจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะได้ติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook