แม่เฒ่านามสกุลดัง หายไปกว่า 10 วัน ลูกตามหาวุ่น ที่แท้เป็นศพในรั้วบ้าน

แม่เฒ่านามสกุลดัง หายไปกว่า 10 วัน ลูกตามหาวุ่น ที่แท้เป็นศพในรั้วบ้าน

แม่เฒ่านามสกุลดัง หายไปกว่า 10 วัน ลูกตามหาวุ่น ที่แท้เป็นศพในรั้วบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฒ่าเป็นห่วงบ้าน หายตัวไปกว่า 10 วัน ที่แท้กลายเป็นศพในคูน้ำข้างบ้าน ลูกสาวเผยปกติลูกๆ หมุนเวียนกันมารับไปอยู่ด้วยบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็มาสิ้นใจในรั้วบ้านหลังที่รัก

(17 ส.ค.) ร.ต.ท.ธนโชติ เล้าพูนผล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในคูน้ำที่หมู่บ้านเกี่ยวทอง ตำบลหัวโพธิ์ อำเภอสองพี่น้อง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้องทราบ ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตสองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวสภาพเก่า มีต้นไม้รอบบ้านที่คูน้ำข้างบ้าน พบศพหญิงไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ สภาพนอนหงายร่างกายเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน ทราบชื่อคือ นางอำพัน อิศรางกูล ณ อยุธยา อายุ 76 ปี เป็นเจ้าของบ้าน

จากการสอบถาม นางประภา อายุ 51 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้เข้าแจ้งความบุคคลสูญหายเอาไว้ที่ สภ.สองพี่น้อง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังพบว่าแม่ที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังได้หายตัวไป โดยก่อนหน้านี้ลูกๆ เคยมารับไปอยู่ด้วย แต่แม่ก็ขอกลับมาอยู่บ้านหลังนี้เช่นเดิม เพราะความเป็นห่วงบ้าน แม้จะต้องอยู่เพียงคนเดียว

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา ตนแวะมาหาแม่ แต่ไม่พบแม่ ตอนนั้นไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าลูกๆ คนอื่นคงมารับแม่ไปเพราะเป็นวันแม่ กระทั่งได้โทรสอบถามตามญาติพี่น้องคนอื่นๆ ว่ามีใครมารับแม่ไปบ้าง ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีใครมารับแม่ไปไหน จึงตัดสินใจแจ้งความคนหายเอาไว้

ทางด้าน ร.ต.ท.ธนโชติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินก็ยังอยู่ครบ ขณะนี้ชาวบ้านใกล้เคียงพบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยปกติผู้เสียชีวิตมักจะดื่มเหล้าด้วย

สำหรับสาเหตุสันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตน่าจะเดินมาที่ริมคูน้ำ และเกิดอาการวูบหมดสติ ก่อนจะพลัดตกลงไปในน้ำ ทำให้เสียชีวิต ส่วนที่ญาติๆ ตามหาแต่ไม่พบ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีหญ้าขึ้นปกคลุมอยู่ เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กูภัยนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook