แก้ว BNK48 กับวลี #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ กระหึ่มโซเชียลเกิร์ลกรุ๊ปวงดังใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม

#แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ กระหึ่มโซเชียล เม้าท์นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงดังใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม

#แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ กระหึ่มโซเชียล เม้าท์นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงดังใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็ก #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ กระหึ่มโซเชียลขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ หลังชาวเน็ตสงสัยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังใช้ของก๊อบปี้แบรนด์เนม

(18 ส.ค.) กลายเป็นกระแสเม้าท์กระฉ่อนตั้งแต่เมื่อช่วงสายๆ ของเช้าวันนี้ หลังจากมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งออกมาเม้าท์ว่าไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยใช้สินค้าก๊อบปี้แบรนด์เนมหลายชิ้น อาทิ กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า ฯลฯ โดยมีการนำภาพสินค้าของจริงมาเปรียบเทียบกับภาพที่ไอดอลสาวโพสต์ลงโซเชียล 

อีกทั้งยังพบว่าไอดอลสาวได้มอบของขวัญกับน้องๆ สมาชิกในวงอีกหลายคน ซึ่งชาวเน็ตก็จับจ้องถึงลักษณะสินค้ารวมถึงกล่องและถุงผ้าที่ใช้บรรจุ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นสินค้าก๊อบปี้แบรนด์เนมเช่นกัน

ซึ่งที่มาของแฮชแท็ก #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ ซึ่งกำลังขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ขณะนี้ มาจากประโยคที่ไอดอลหญิงคนดังกล่าวพูดออกมาเองในระหว่างการไลฟ์ ว่าตนเองชอบของแบรนด์เนม

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนแสดงความผิดหวัง เพราะเมื่อปีที่ผ่านมากรมทรัพย์สินทางปัญญาได้ออกมาเตือนผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ของวงดังกล่าว แต่ในปีนี้กลับพบว่าสมาชิกของวงใช้สินค้าก๊อบปี้แบรนด์เนมซะเอง

อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เรื่องรองเท้าที่เป็นของปลอมนั้นแฟนคลับเป็นคนซื้อให้เนื่องจากกฏห้ามซื้อของราคาเกิน 1,000 บาทให้ศิลปิน ซึ่งไอดอลสาวก็ไปซื้อของจริงมาใช้เองแล้ว

ทั้งนี้ ยังไม่มีการออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นจากทางต้นสังกัดของไอดอลสาว ขณะที่อินสตาแกรมของเจ้าตัวก็มีคนเข้าไปคอมเมนท์มากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook