รฟท.เพิ่มขบวนรถรองรับหยุดยาวอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา

รฟท.เพิ่มขบวนรถรองรับหยุดยาวอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.มณฑกาญจน์ ศรีวิลาศ หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) กล่าววันที่ 26 มิถุนายนว่า ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวันเนื่องจากเป็นวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา รฟท.ได้จัดเดินขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสารให้บริการในวันที่ 3 กรกฎาคม รวม 2 ขบวน กำหนดวิ่งรับ-ส่ง ในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ คือ ขบวนรถที่ 967 เดินระหว่าง กรุงเทพฯ-อุดรธานี และขบวนรถที่ 977 เดินระหว่าง กรุงเทพาชธานี ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 21.15 น. และ 22.00 น. ตามลำดับ กำหนดเวลาถึงปลายทางในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น

นอกจากนั้นรฟท.ยังให้มีขบวนรถพิเศษท่องเที่ยวเดินในเส้นทางสายน้ำตกกาญจนบุรี และชายทะเลสวนสนประดิพัทธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่จะพักผ่อนในช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวันสามารถเลือกใช้บริการเพิ่มขึ้น เป็นการสนับสนุนนโยบายด้านการท่องเที่ยว

โดยขบวนรถนำเที่ยวทั้ง 2 เส้นทางดังกล่าว จะ่งให้บริการระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2552 ทุกวัน ออกจากสถานีกรุงเทพ เวลา 06.30 น. และกลับถึงกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 19.25 น. ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ประสงค์จะเดินทางโปรดติดต่อสอบถามการเดินทางได้ที่โทรศัพท์สายด่วน 1690 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook