หนุ่มซิ่งกระบะเลือดร้อน ฉุนแท็กซี่ไม่หลบทางให้ ควงมีด 2 เล่มฟันโชเฟอร์กลางถนน

หนุ่มซิ่งกระบะเลือดร้อน ฉุนแท็กซี่ไม่หลบทางให้ ควงมีด 2 เล่มฟันโชเฟอร์กลางถนน

หนุ่มซิ่งกระบะเลือดร้อน ฉุนแท็กซี่ไม่หลบทางให้ ควงมีด 2 เล่มฟันโชเฟอร์กลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. (18 ส.ค.62) พ.ต.อ.โสภณ มงคล โสภณรัตน์ ผกก.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บภายในซอยหมู่บ้านมัณฑนา บางพลี หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังทำบาดแผลให้กับชายสูงอายุที่นั่งอยู่ในรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ซึ่งมีบาดถูกฟันที่ฝ่ามือข้างซ้าย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายแสวง อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างอ้วนไม่ใส่เสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 30-35 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า ตอนเดียว สีขาว ใส่หลังคาลักษณะทึบ หลบหนีไป

นายแสวง ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับแท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาในซอยดังกล่าวโดยขับมาตามเลนของตนตามปกติ อยู่ๆ ผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์กระบะ สวนทางออกมาจากด้านในและหลบหลุมข้ามมาวิ่งสวนในเลนของตน ตนจึงได้หักหลบ แต่ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนด่าตน ตนจึงได้จอดรถเพื่อที่จะลงมาขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุได้จอดรถไว้กลางถนนพร้อมทั้งหยิบมีดจำนวน 2 เล่มออกมาจากในรถเดินทางมาตนและเข้ามาด่าทอตนและใช้มีดจะฟันใส่ตนจึงได้เอามือซ้ายจับคมมีดเอาไว้ แต่ผู้ก่อเหตุกระชากมีดออก คมมีดจึงได้บาดเข้าไปหลังมือของตน จนเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาเห็นและเข้าห้ามปราม จนชายที่ก่อเหตุเดินมาขึ้นรถและขับหลบหนีไป

 

ขณะที่นายกฤษณะ อายุ 24 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถผ่านมาเห็นว่ารถติดตนจึงได้จอดรถมอง เห็นลุงนั่งอยู่ในรถ และคนที่ก่อเหตุถอดเสื้อเดินถือมีดลงมา และก็ฟันที่มือของลุง ลุงจึงเอามีดจับคมมีดเอาไว้ และกระชากมีดออก และมีคนมาห้ามก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหนีไป

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ได้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จึงนำมาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook