จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1573/7869350/newproject(1).jpgจับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต

    จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต

    2019-08-19T10:32:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 18 ส.ค. 62 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันควบคุมตัว นายพี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หลังผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว

    โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันทำและมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และทำวัตถุระเบิดอันน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่นและทรัพย์สินของผู้อื่น      

    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่กลุ่มคู่อริ ที่บริเวณปากทางเข้าวัดสลักเหนือ หมู่ 5 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนพบระเบิดปิงปองจำนวน 2 ลูก

    จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด EOD เข้าตรวจสอบพบเป็นระเบิดปิงปองประดิษฐ์เอว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 ซม. พันด้วยผ้าเทปสีดำ ทำงานไปแล้ว 3 ลูก อีก 2 ลูกยังไม่ระเบิดแต่พร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ยางรถยนต์ครอบเพื่อป้องกันและเข้าทำการเก็บกู้

    จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงและสอบปากคำพยาน จนทราบรูปพรรณคนร้ายและที่อยู่จึงได้ประสานผู้ปกครองเพื่อติดต่อให้มอบตัว     จากการสอบถาม นายพี (นามสมมติ) (สวมเสื้อคลุมสีดำสวมหมวก) อายุ 18 ปี ผู้ทำระเบิด ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้โพสต์ภาพแฟนสาวในเฟซบุ๊ก 

    จากนั้นนายจุก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี (เสื้อยืดสีดำ เกล้าผม) ได้เข้ามากดว้าวเพื่อกวนประสาทจนกระทั่งทะเลาะกันและนัดเคลียร์ที่จุดเกิดเหตุ ตนขับรถ จยย. มา3 คันกับเพื่อนรวม 5 คน เมื่อมาถึงเห็นกลุ่มนายจุก มีจำนวน 8 คน

    นายแอ็คเพื่อนที่นั่งซ้อน จยยตนมาจึงได้ขว้างระเบิดปิงปองจำนวน 5 ลูกใส่กลุ่มนายจุก จากนั้นได้ขับรถ จยย. หลบหนีกลับบ้านที่เอื้ออาทร ห้าแยกปากเกร็ด ส่วนเพื่อนคนอื่นๆได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ตนเป็นคนทำระเบิดโดยดูมาจากโซเชียลและหาซื้ออุปกรณ์มาทำเอง   

    เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้มีการพูดคุยกับกลุ่มคู่กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบปากคำ รวมทั้งได้มีการปรับความเข้าใจพร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำไป จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต