ล่าสุด "พีช พชร" อันฟอลโลว์ไอจี "แพทริเซีย" ตอกย้ำข่าวลือเลิกกัน!

ล่าสุด "พีช พชร" อันฟอลโลว์ไอจี "แพทริเซีย" ตอกย้ำข่าวลือเลิกกัน!

ล่าสุด "พีช พชร" อันฟอลโลว์ไอจี "แพทริเซีย" ตอกย้ำข่าวลือเลิกกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นคู่รักที่หลายคนกำลังจับตามองมากที่สุดสำหรับคู่ของนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับพระเอกไฮโซ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ว่าสถานะความสัมพันธ์ของเขาและเธอเลิกรากันแล้วหรือไม่อย่างไร จากข่าวลือปริศนาอักษรย่อปริศนาที่ระบุว่าคู่รักนางเอกลูกครึ่งกับพระเอกไฮโซเลิกกันแล้ว หวยจึงไปตกที่คู่ของ พีช และ แพท ที่ต้องเพียรตอบคำถามอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งจากกระแสข่าวที่ออกมาในระยะแรกนั้น พีช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่างงกับข่าวที่เกิดขึ้นมากเนื่องจากยังเจอกันอยู่เป็นประจำ 

จากข่าวลือดังกล่าวทำให้หลายคนต่างติดตามความเคลื่อนไหวของ พีช และ แพท เรียกว่าให้ความสนใจกันมากพอสมควร โดยเฉพาะในวันเกิดของ แพทริเซีย เมื่อค่ำคืนวานที่ผ่านมากับบรรยากาศงานปาร์ตี้สุดอบอุ่นที่โอบล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทและบุคคลใกล้ชิด แพท

แต่งานนี้ไร้เงาของ พีช มาร่วมอวยพรวันเกิด ร่วมเฟรมภาพหวานเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา 

ล่าสุด ในการสืบและส่องของชาวเน็ตพบว่าทั้งในอินสตาแกรมของ พีช พชร  ได้อันฟอลโลว์ แพทริเซีย ไปแล้ว ตอกย้ำข่าวลือเลิกกันหนักเข้าไปอีก ส่วน แพทริเซีย นั้นยังคงกดติดตามไว้เหมือนเดิม และเมื่อส่องลึกไปอีกจะเห็นว่าในอินสตาแกรมของ แพทริเซีย ภาพคู่ของกันและกันไม่เคยปรากฎให้เห็นอีกเลยในช่วงนี้ ภาพคู่ล่าสุดคือเดือนพฤษภาคม 

เรื่องราวต่างๆ ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ส่วนบทสรุปแล้วจะเป็นอย่างไรแพลนเรียนต่อต่างประเทศด้วยกันนั้นจะยังคงมีหรือเปล่า ต้องรอฟังจากปาก พีช พชร กันเองนะจ๊ะ เพราะพรุ่งนี้เจ้าตัวจะเจอสื่อมวลชนแบบกะทันหัน ส่วนจะพูดเรื่องความรักหรือไม่ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! จะนำมาบอกเล่านะจ๊ะ 

>>"แพทริเซีย" ร้องไห้กลางวันเกิดซึ้งใจเพื่อนๆ มอบเค้ก ชาวเน็ตจับตาไร้เงา "พีช พชร"

>>"พีช พชร" โล่งใจ ชาวเน็ตแห่ขอโทษ "แพทริเซีย" ปมเข้าใจผิด เลิกกันเพราะมือที่สาม

>>"พีช พชร" เปิดใจพูดแล้ว! ปมข่าวลือเลิกรานางเอกลูกครึ่ง "แพทริเซีย กู๊ด

>> พีช พชร เจ้าของธุรกิจที่น่าสนใจในวันความรักสั่นไหว แต่กำไรก็พอได้นะ!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล่าสุด "พีช พชร" อันฟอลโลว์ไอจี "แพทริเซีย" ตอกย้ำข่าวลือเลิกกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook