พิมรี่พาย ชี้แจง! เคยขายของปลอม แต่เลิกแล้ว เผยบุญสุดๆ ที่เพจดอกจิกเตือนซะก่อน

พิมรี่พาย ชี้แจง! เคยขายของปลอม แต่เลิกแล้ว เผยบุญสุดๆ ที่เพจดอกจิกเตือนซะก่อน

พิมรี่พาย ชี้แจง! เคยขายของปลอม แต่เลิกแล้ว เผยบุญสุดๆ ที่เพจดอกจิกเตือนซะก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในเฟซบุ๊ก ชี้แจงในไลฟ์ ยอมรับตนเคยขายเครื่องสำอางและน้ำหอมเลียนแบบจริง ในช่วงที่ตนยังไม่คนติดตามไม่มาก แต่หลังจาก ดอกจิก เพจเฟซบุ๊กที่เปิดโปงความไม่ชอบมาพากลในสังคมเตือน ตนจึงเลิกขาย เพราะไม่อยากติดคุก

>> ปคบ.บุกค้นบ้าน "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง น้ำหอมไม่มีเลขจดแจ้งเพียบ

"เพจดอกจิก เขาไม่ได้โพสต์เรื่องกูเรื่องแรก เรื่องนี้ครั้งที่ 3 ที่มาที่ไปแม่งเป็นอย่างงี้ ดอกจิก v.8 เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เคยโพสต์ถึงกู บอกว่าพิมรี่พายขายแกร์แลง (Guerlin) ปลอม ลูกค้าก็เข้ามา คนสมน้ำหน้าก็เข้ามา" พิมรี่พาย กล่าว

พิมรี่พายกล่าวไปว่า ตนบอกลูกค้าชัดเจนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ปลอม แต่ลูกค้าก็เข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก แต่การเปิดโปงของเพจดอกจิก ทำให้ตนเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น จนรู้สึกว่าติดบุญคุณเพจดังกล่าว

"กูต้องกราบตีน พูดจริงๆ ทุกวันนี้ กูยังคิดว่ามันมีบุญคุณกับกูอยู่แล้ว" พิมรี่พาย กล่าว "เสร็จปึ๊บ ดอกจิกพิมพ์ขึ้นมา ขายของปลอมผิดตามกฎหมายมาตราอาญานี้ อ้าวอีเ_ี้ย เรื่องจริง พอกูถามผู้ใหญ่แล้วเออเรื่องจริง กูผิดจริง"

ลั่นเลิกขายตั้งแต่รู้ว่าผิดกฎหมาย

เหตุนี้ทำให้ตนรู้สึกว่า ตนผิดจริงและแก้ตัวไม่ได้ ทำให้ตั้งแต่นั้น ตนไม่ขายของปลอมอีกแล้ว แม้ว่ามีคนพยายามติดต่อขอซื้อของปลอมอีก แต่ตนจะตอบกลับทันทีว่าไม่ขาย

"พอกูบอกเลิกขายของปลอมเท่านั้นแหละ ยังมี! ลูกค้าอินบ็อกซ์มา น้ำหอมที่พี่เคยซื้อมีมั้ย อีตัวนั้นน่ะมีรึเปล่า ขึ้นเป็นของปลอม กูบอกกูไม่ขาย" พิมรี่พาย ตอบ

แม่ค้าออนไลน์รายนี้ กล่าวต่อไปว่า อีกสาเหตุหนึ่งที่ไม่อยากขายของปลอมแล้ว เพราะขณะนั้นเริ่มมีชื่อเสียง จึงไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อแม่ค้าคนอื่นๆ และเยาวชน อีกทั้งการรู้สึกสบายใจกว่าเมื่อขายของจริง

เผยของปลอมที่เจอเป็นสต็อกเก่า-ดีใจเจ้าหน้าที่ทำงาน

ตนกล่าวต่อไปว่า การบุกค้นบ้านพักของตนในวันนี้ แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่รัฐทำงานจริง และตนก็เข้าใจดี ทั้งยังให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่อยากได้หลักฐานอะไร ตนก็ให้เลขาของตนประสานงานและมอบหลักฐานอย่างเต็มที่ ซึ่งก็พบว่ามีน้ำหอมปลอมในบ้านจริง

อย่างไรก็ตาม พิมรี่พาย กล่าวต่อไปว่า น้ำหอมปลอมที่ค้นเจอนั้น ตนไม่ได้นำมาขาย และตนตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ยอมทำลายของปลอมเหล่านั้น เพราะถือว่าตนครอบครองอยู่ จึงเรียกร้องให้ผู้ติดตามห้ามไปตามวิจารณ์เพจดอกจิก ที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

"กูผิด อย่าด่าดอกจิก อย่าด่าตำรวจ มึง มึงคิดดีๆ กูคือคนผิด กูคืนคนผิด แต่ว่ากูจะพูดให้มึงว่า ความผิดนี้กูอธิบายได้" พิมรี่พาย กล่าว

ตนย้ำอีกว่า ถ้าหากเพจดอกจิกไม่เตือนตนในวันนั้น และตนยังขายของปลอมอยู่ วันนี้ตนอาจถูกดำเนินคดีหนักกว่านี้

ส่วนเรื่องการหลอกขายนั้นไม่จริง เพราะของปลอมตนก็บอกว่าปลอมตลอด ไม่เคยหลอกใครว่าของปลอมเป็นของจริง และลูกค้าก็พอใจที่จะซื้อเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook