ผัวสารภาพยิงเมียเจ็บ โมโหปลุกทำการบ้านทั้งที่หมดแรงกับกิ๊กไปแล้ว

ผัวสารภาพยิงเมียเจ็บ โมโหปลุกทำการบ้านทั้งที่หมดแรงกับกิ๊กไปแล้ว

ผัวสารภาพยิงเมียเจ็บ โมโหปลุกทำการบ้านทั้งที่หมดแรงกับกิ๊กไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวปืนโหดติดต่อเข้ามอบตัว สารภาพ โมโหเมียมาปลุกให้ทำการบ้าน หลังจากที่ตนเองหมดแรงไปทำการบ้านให้กับกิ๊กเพิ่งคบได้ 1 เดือน

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณบ้านพักยังไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านสามพร้าว หมู่2 ตำบลสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี โดยมีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ประครอง อายุ 41 ปี ถูกกระสุนลูกปลายเข้าที่หลัง และโคนขาด้านขวา  โดยชาวบ้านได้นำตัวส่งสถานีอนามัย ก่อนส่งรักษาต่อที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเทพสุพรรณ อายุ 39 ปี สามีของผู้บาดเจ็บได้หลบหนีไป

>> ผัวโหดชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ โมโหทำเป็นพูดประชดใส่ ไล่ไปอยู่กับกิ๊กสาว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายเทพสุพรรณได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดย ร.ต.อ.นิธิศ โชคบัณฑิต รองสว.สส. พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน จึงเดินทางไปรับตัวนายเทพสุพรรณที่บ้านพักท้ายหมู่บ้านสามพร้าว แล้วนำตัวมาโรงพัก

จากการสอบสวน นายเทพสุพรรณ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องนอนที่ชั้นล่าง โดยภรรยาได้มาปลุกกวนตนให้ทำการบ้าน แต่ตนเหนื่อยเนื่องจากเมื่อคืนได้ไปทำการบ้านให้กับกิ๊ก อายุ 48 ปี จึงได้หมดแรง ทำให้โมโหจึงได้คว้าอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ยิงใส่ภรรยา แล้วภรรยาก็วิ่งหนีลงไปทุ่งนา

ด้วยความตกใจและตนเองได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนลูกปลายเข้าที่นิ้วมือและเท้า จึงได้ขี่รถจยย. ไปหาซื้อยามาทำการล้างแผล ก่อนหลบหนีไปอยู่กระท่อมท้ายทุ่งนาใกล้กับสระน้ำ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไป 1 กิโลเมตร

ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยบอกกับตนว่ารับได้ถ้ามีกิ๊กหรือมีเมียอีกคน แต่มีเงื่อนไขต้องให้สามีทำการบ้านก่อน ถึงจะออกไปทำการบ้านให้กับกิ๊กได้ ซึ่งตนเพิ่งคบหาสาวอายุ 48 ปี ได้เพียงแค่ 1 เดือนกว่า ด้วยความรักเมียและรักกิ๊กด้วย จึงได้ให้ญาติทำการติดต่อตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัว เพราะไม่มีเจตนาตั้งใจที่จะยิงภรรยา ทำไปด้วยความโมโห อีกทั้งตนก็อยากไปเยี่ยมดูอาการภรรยาด้วย

ด้าน พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน  ผบก.ภจว.อุดรธานี เปิดเผยว่า นายเทพสุพรรณ เคยถูกตำรวจจับกุมคดีทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ เอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ซึ่งเป็นญาติกัน ติดคุกอยู่ 5 ปี พ้นโทษออกมาได้ 2 ปีกว่า ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงภรรยาเป็นปืนไทยประดิษฐ์กระบอกสั้น สาเหตุที่ยิงภรรยาเนื่องจากโมโหที่ภรรยามาปลุกกวนให้ไปทำการบ้าน เพราะไม่ได้ทำการบ้านให้กับภรรยา มานานหลายวัน แต่ไปทำการบ้านให้กับหญิงคนใหม่ที่คบหากัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายเทพสุพรรณ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืน มีไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้อนุญาต แล้วนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook