บิ๊กไบค์ซิ่งมาแรง แหกทางโค้งบ้านกลาง คนซ้อนร่างกระเด็นดับคาที่

บิ๊กไบค์ซิ่งมาแรง แหกทางโค้งบ้านกลาง คนซ้อนร่างกระเด็นดับคาที่

บิ๊กไบค์ซิ่งมาแรง แหกทางโค้งบ้านกลาง คนซ้อนร่างกระเด็นดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มซิ่งมากับรถบิ๊กไบค์มุ่งหน้าไปรังสิต ขี่มาด้วยความเร็วก่อนหลุดโค้งย่านบ้านกลาง เสียหลักกระแทกเสาไฟ คนขับเจ็บสาหัส คนซ้อนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.) ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิต ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซูซูกิ รุ่น GSX-S750 สีน้ำเงิน-ดำ พลิกคว่ำอยู่ริมทางช่องทางขวาสุด ภายในร่องระบายน้ำข้างทางริมทาง พบผู้เสียชีวิตคือ นายไพฑูรย์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับซ้อนท้ายรถ มีบาดแผลที่ศีรษะเพราะร่างกระแทกเสาไฟฟ้า ส่วนที่แบริเออร์ริมทางมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายคณิน อายุ 33 ปี มีบาดแผลขาซ้ายหักและมีบาดแผลที่ใบหน้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คารอสไปก่อนหน้า

น.ส.อำมร พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนขับรถกำลังจะมุ่งหน้าเข้ารังสิต เมื่อมาถึงจุดกลับรถบ้านกลาง รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้เร่งเครื่องขี่แซงหน้าไปด้วยความเร็วสูง กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักหลุดโค้ง เพราะจุดดังกล่าวเป็นโค้งอันตราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook