หนุ่มบังเอิญพบกล้องจมน้ำมา 2 ปี เผยช่วงชีวิตสุดท้ายของชายคนหนึ่ง

หนุ่มบังเอิญพบกล้องจมน้ำมา 2 ปี เผยช่วงชีวิตสุดท้ายของชายคนหนึ่ง

หนุ่มบังเอิญพบกล้องจมน้ำมา 2 ปี เผยช่วงชีวิตสุดท้ายของชายคนหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักดำน้ำยูทูบเบอร์บังเอิญค้นพบกล้องโกโปรจมอยู่ใต้น้ำ ก่อนจะพบว่าเป็นของชายคนหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ทำตกเอาไว้ เพราะเขาประสบอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิตที่น้ำตก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักดำน้ำยูทูบเบอร์ชื่อดังได้ออกสำรวจโลกใต้น้ำและได้บังเอิญค้นพบกล้องโกโปรจมอยู่พื้นด้านล่าง เมื่อเขาเก็บกู้ขึ้นมาและก็พบว่าเมมโมรีการ์ดยังใช้งานได้ พร้อมกับปรากฏภาพช่วงเวลาสุดท้ายของชายคนหนึ่ง ก่อนเขาจะจมน้ำเสียชีวิตที่น้ำตกแห่งนี้

ริช อะโลฮา (Rich Aloha) ไอดอลนักผจญภัยและยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ได้ลงดำน้ำสำรวจน้ำตกแห่งหนึ่งรัฐเทนเนสซี ก่อนที่เขาจะได้ค้นพบกล้องโกโปรตัวหนึ่งตกอยู่ เขาจึงได้เก็บกู้ขึ้นมาและได้ทำการตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าเมมโมรีการ์ดของกล้องยังใช้งานได้ เมื่อเขาเปิดดูก็พบเห็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังเล่นน้ำสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่น้ำตกแห่งนี้

ต่อมาเขาจึงได้พยายามสืบเสาะตามหาเบาะแสของชายเจ้าของกล้องโกโปรตัวดัวกล่าว ก่อนจะพบว่าเขาคือ "ริชาร์ด" หนุ่มจากรัฐจอร์เจีย ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อ 2 ปีก่อน จากเหตุจมน้ำตกแห่งดังกล่าว และภาพที่ปรากฏอยู่ในกล้องนั้นถือเป็นภาพช่วงเวลาสุดท้ายของเขา ก่อนที่จะเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันเพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

news04-1ริช อะโลฮา ได้มาเจอกับครอบครัวของริชาร์ดผู้ล่วงลับ

ยูทูบเบอร์หนุ่มเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เขาเชื่อว่าพระเจ้าน่าจะส่งสัญญาณมาให้เขาได้ค้นพบกล้องโกโปรตัวนี้ที่ใต้น้ำ ก่อนจะพบว่าเป็นภาพแห่งความสุข ช่วงเวลาสุดท้ายของผู้ชายคนหนึ่งก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง ต่อมาเขาจึงได้พยายามติดต่อหาครอบครัวของริชาร์ด กระทั่งพบว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่เมืองแซนดี้ สปริงส์ รัฐจอร์เจีย เขาจึงได้ส่งเมมโมรีการ์ดดังกล่าวไปให้ครอบครัวของริชาร์ดได้ดู

แม่ของริชาร์ดรู้สึกตื้นตันใจที่เธอได้เห็นรอยยิ้มของลูกชายอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะจากไปแล้วถึง 2 ปี เธอยังได้กล่าวขอบคุณยูทูบเบอร์หนุ่มที่ได้มอบสิ่งของล้ำค่าให้กับครอบครัว แม้ว่าเธอจะยังคงเศร้าโศกกับการจากไปก่อนวัยอันควรของลูกชายในครั้งนี้ แต่เธอก็ยังได้พบเรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับลูกชายผู้ล่วงลับจากคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันเลย

ริช อะโลฮา ยังได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงโซเชียลมีเดียของเขาด้วย เขารู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ต่อครอบครัวของริชาร์ด แต่เขาก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของที่ไม่อาจจะตีราคาได้ชิ้นนี้ กลับไปให้กับครอบครัวของเขา แม้ว่าเขาจะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook