หนุ่มแทงแท็กซี่ดอดเข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน โดนแจ้ง 3 ข้อหา

หนุ่มแทงแท็กซี่ดอดเข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน โดนแจ้ง 3 ข้อหา

หนุ่มแทงแท็กซี่ดอดเข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน โดนแจ้ง 3 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจักรยานยนต์หัวร้อน จากคลิปบุกแทงแท็กซี่ เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับและขอโทษกับสิ่งที่ก่อ เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.) นายสิทธิชัย อายุ 27 ปี ช่างต่อเติมตกแต่งภายใน ชายขี่รถจักรยานยนต์สีดำที่มีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ ก่อนใช้อาวุธมีดแทง นายกิติพงษ์ อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่คู่กรณี ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปกล้องหน้ารถเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ

สืบเนื่องจากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถแท็กซี่เผยให้เห็นภาพชายขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ เคเอสอาร์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับปาดหน้ารถแท็กซี่ และถูกบีบแตรใส่ จึงเกิดความไม่พอใจ คว้ามีดออกมาขู่แท็กซี่ก่อนถูกชนล้มลงกับพื้น เมื่อลุกขึ้นมาจึงตรงเข้ามาทำร้ายคนขับได้รับบาดเจ็บ ศีรษะกระแทกกับขอบทางเท้าเลือดอาบ ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.แสมดำ

>> คลิประทึก! ลุงแท็กซี่ถูกหนุ่มหัวร้อนแทงหน้าอก รอดมาได้เพราะแบงก์ยี่สิบช่วยชีวิต

ทั้งนี้ นายสิทธิชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือจริง พร้อมกับยกมือไหว้ อยากขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมกับขอยอมรับผิด อยากให้ทุกคนให้อภัยกับที่สิ่งที่ทำรุนแรงกับลุงขับแท็กซี่

พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบปากคำนายสิทธิชัยก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมกับฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็น ยับยั้งชั่งใจเมื่อเกิดเหตุกระทบกระทั่งขณะขับขี่รถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook