คลานขย้ำในชีวิตจริง หนุ่มแชร์ภาพระทึก "จระเข้" หนีน้ำท่วมมุดใต้ท้องรถ

คลานขย้ำในชีวิตจริง หนุ่มแชร์ภาพระทึก "จระเข้" หนีน้ำท่วมมุดใต้ท้องรถ

คลานขย้ำในชีวิตจริง หนุ่มแชร์ภาพระทึก "จระเข้" หนีน้ำท่วมมุดใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนทะลุออกมาจากหนังฮอลลิวูด โชเฟอร์หนุ่มภาพแชร์สุดระทึก จระเข้ฟลอริดา หนีน้ำท่วมถนน คืบคลานจะมุดเข้าใต้ท้องรถตอนจอดติดไฟแดง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพของจระเข้ตัวหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วเมือง หลังจากที่มันปรากฏตัวขึ้นมาท่ามกลางสภาพอากาศฝนตกและมีน้ำท่วมขังพื้นผิวจราจร ก่อนจะค่อยๆ คืบคลานเข้าไปหารถคันหนึ่งที่กำลังจอดติดสัญญาณไฟอยู่ ทำให้หลายคนรู้สึกระทึกใจกับภาพที่เห็น เพราะเหมือนกับเหตุการณ์ในหนังฮอลลิวูดเรื่องดัง

ชายชาวอเมริกันคนหนึ่งได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กของเขา และภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน โดยเขาได้โพสต์ว่า "ใครมาเล่นเกมจูแมนจี้ที่ฟลอริดากันนะ?" ก่อนจะเผยให้เห็นภาพจระเข้ที่ยังไม่โตเต็มวัย กำลังคืบคลานอยู่บนถนนที่มีน้ำท่วมขังผิวจราจร มันค่อยๆ คลานมาหาที่รถของเขา

ชายคนดังกล่าวเล่าบรรยายผ่านเฟซบุ๊กว่า "ตอนแรกก็ฝนตก-น้ำท่วมถนน ตอนนี้ก็มีจระเข้ออกมาเพ่นพ่านเต็มไปหมด จระเข้ตัวนี้มันตามผมมา ตอนนี้ผมขับรถมาจอดติดไฟแดงแยกหน้าห้างวาว่า กานดี บูเลอวาร์ด ผมก็แปลกใจว่าทำไมมีคนยืนถ่ายรูปอะไรสักอย่างอยู่กลางฝนตกพร่ำ ก่อนจะเห็นว่ามีจระเข้ตัวหนึ่งโผล่ขึ้นมา กระทั่งผ่านไปเกือบ 1 นาทีที่ผมจอดรถติดไฟแดงอยู่ จระเข้ตัวนี้ก็เริ่มคลานเข้ามาหารถของผม ผมเห็นทุกอย่าง แต่ผู้โดยสารบนรถของผม เขาไม่เห็นนะสิ"

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นกระแสไวรัลไปในทันที หลายคนรู้สึกขนลุกขนพองตามเหตุการณ์ที่เห็นไปด้วย บ้างก็แซวว่าคล้ายกับฉากในหนังเรื่องดังอย่าง จูแมนจี้ หรือหนังระทึกขวัญเรื่องล่าสุด คลานขย้ำ ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในเวลานี้

สำหรับในรัฐฟลอริดาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชุกชุมของจระเข้ท้องถิ่น เนื่องจากมีสภาพภูมิประเทศร้อนชื้นและมีแอ่งน้ำอุดมสมบูรณ์แก่การดำรงชีวิตอยู่ แม้ว่าหลายพื้นที่จะถูกมนุษย์เข้ารุกรานทำสิ้งปลูกสร้าง แต่ดูเหมือนว่ามนุษย์ก็ต้องปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสัตว์ที่อยู่ในพื้นที่มาก่อน ทำให้ปัจจุบันมักจะเกิดกรณีจระเข้ทำร้ายคนเสียชีวิตอยู่ทุกๆ ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook