ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์สำหรับคู่ของ แพทริเซีย กู๊ด กับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันจากการมือลั่นลงสถานะในเฟซบุ๊คว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ พีช พชร เมื่อปี 2560 เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่ทำเอาหลายๆ คนต่างงงกันไปเลย เพราะไม่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้หรือมีภาพคู่ใดๆ ออกมาให้เห็น 

จากนั้น พีช และ แพท ก็จับมือกันเปิดตัวต่อสาธารณะด้วยภาพหวานๆ ผ่านอินสตาแกรมไม่ว่าจะเป็นภาพการไปเที่ยว การดินเนอร์แบบโรแมนติก หรือจะเป็นภาพครอบครัวที่มีพ่อแม่ของแต่ละฝ่ายร่วมทริปด้วย ต้องบอกว่าเป็นรักที่ไร้อุปสรรคเพราะผู้ใหญ่ต่างกดไฟเขียวให้คบกัน 

IG: piyanutegoodพีช พชร ถ่ายภาพคู่กับ แพท และ คุณแม่

ในส่วนของความสัมพันธ์นั้นแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ เป็นรักที่ทั้งคู่ต่างวางแผนร่วมกันด้วยการจะไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยกันจนมีกระแสแอบแซวว่า พีช และ แพท หลังเรียนจบแล้วต้องมีงานวิวาห์เกิดขึ้นแน่นอน เพราะต่างคนต่างดูให้ความมั่นในกันและกัน

ความรักของทั้งคู่เดินทางมาขึ้นสู่ปีที่ 3 จากที่มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อยครั้ง แต่มาระยะหลังเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระลอกข่าวทั้งคู่เลิกกันแล้วรวมถึงมีการเม้าท์อีกว่ามีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอและเขา ซึ่งชื่อของบุคคลที่สามถูกโยงถึงหนุ่มหล่อไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้านน้องชายของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา นั่นเอง 

IG: notevisesโน้ต วิเศษ นักธุรกิจหมื่นล้าน

ข่าวลือดังกล่าวถูกลือหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มเห็นความชัดเจนเมื่อวันเกิดของ แพทริเซีย ที่ผ่านมาที่ไร้เงาของ พีช พชร ชายหนุ่มผู้ซึ่งอยู่ในสถานะของคนรัก ตามมาด้วยภาพคู่ของ แพทริเซีย กับ โน้ต วิเศษ ขณะนั่งดินเนอร์กัน 

กระทั่งวันนี้ (20 ส.ค.) พีช พชร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วโดยบอกว่าเลิกกับ แพทริเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการจบความสัมพันธ์แบบเจ็บๆ ปนเศร้าๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่ายังคงรักและเป็นห่วงเหมือนเดิม

>>"พีช พชร" รับเลิก "แพทริเซีย" สุดยื้อจะไปต่อ เขาบอกไม่ได้ตั้งใจให้เกิด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook