"แม่แพทริเซีย" พูดแล้วรักล่มของ "พีช-แพท" กับ "โน้ต วิเศษ" รู้จักกันในงาน

"แม่แพทริเซีย" พูดแล้วรักล่มของ "พีช-แพท" กับ "โน้ต วิเศษ" รู้จักกันในงาน

"แม่แพทริเซีย" พูดแล้วรักล่มของ "พีช-แพท" กับ "โน้ต วิเศษ" รู้จักกันในงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังถูกจับตาหนักมากกับความรักของนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับพระเอกไฮโซ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หลังมีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน และลือหนักขึ้นอีกเมื่อไร้เงาของ พีช ในงานปาร์ตี้วันเกิด นอกจากนี้ยังถูกชาวเน็ตแอบจับสังเกตุเค้กรูปหมีพร้อมแคปชั่นที่มีภาพของหมีน้อย ตรงกับแคปชั่นของ โน้ต วิเศษ และล่าสุดภาพคู่ของ โน้ต กับ แพท ที่ออกมาว่อนอยู่ในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดเป็นประเด็นร้อนแรงมาก

เพื่อเป็นการเคลียร์ประเด็นร้อนบทสรุปของความรัก พีช กับ แพท ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ยกหูถึง คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งคุณแม่ได้เปิดใจแบบกลางๆ พร้อมกับบอกว่าให้ลูกสาวเป็นคนออกมาพูดเองจะดีกว่า 

"เรื่องของแพทริเซียกับพีชแม่อยากให้น้องเป็นคนพูดเรื่องนี้เองมากกว่า เพราะเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน แม่เองก็รับรู้ปัญหาระหว่างเขาสองคนแต่อย่างที่บอกต้องให้เจ้าตัวเขาพูดเอง ตัวแม่ตอนนี้ก็รับรู้กระแสที่เข้ามา กระแสลบต่างๆ แม่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะพูดตรงๆว่า คนที่เข้ามาคอมเมนต์เขาก็ไม่ได้รู้เรื่องจริง เขาก็แค่พูดกัน ด่ากันสนุกปาก ตัวแม่เองถามว่าเครียดเหรอซีเรียสที่คนเข้ามาด่าไหม แม่ไม่ได้เครียดขนาดนั้นเพราะแม่เป็นคนไม่ค่อยสนใจ ถ้าเข้ามาคอมเมนต์แม่ก็ลบ หรือไม่ก็บล็อก ปล่อยผ่านไป เราเข้าใจสังคมสมัยนี้"

"ส่วนตัวแพทริเซียเองเขาก็เครียด แม่เองก็เห็นน้ำตาลูก แม่เองก็ทำได้แค่ให้กำลังใจ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป คนคบกันมีปัญหา หรือไปต่อไม่ไหวก็ต้องหยุด ตอนรักกันเขาก็รักกันสองคน เพราะฉะนั้นเวลาเกิดปัญหาก็ต้องให้เขาทั้งคู่ออกมาพูดเอง

"สำหรับเรื่องคุณโน้ต แม่ก็เห็นว่าเขารู้จักกันในงาน และที่ภาพไปกินข้าวออกมาและเป็นประเด็นแม่ก็งงว่าทำไมถึงต้องเป็นเรื่องแบบนี้เพราะเพื่อนๆ ของแพทก็ไป แต่แม่มองว่าถ้าคนที่แพทรู้จักไม่ใช่คุณโน้ตเรื่องก็อาจจะไม่เป็นประเด็นขึ้นมาขนาดนี้"

"วันนี้ที่พีชจะพูดก็ต้องรอฟังว่าเขาจะว่าอย่างไร และแพทเองก็รอโอกาสจะได้ชี้แจงในส่วนของตัวเอง เพราะน้องจะมีงานอีกครั้งช่วงต้นเดือนหน้าเลย"

>>รู้จัก โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหลอดไฟหมื่นล้าน-นักปั้นแบรนด์เครื่องดื่มหุ่นสวย

>>อะไรยังไง! ภาพคู่ "แพทริเซีย" กับ "โน้ต วิเศษ" หลุดว่อนโซเชียล

>>จับสังเกตเค้กรูปหมีวันเกิด "แพทริเซีย" ถูกเชื่อมโยงกับภาพล่าสุดของ "โน้ต วิเศษ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แม่แพทริเซีย" พูดแล้วรักล่มของ "พีช-แพท" กับ "โน้ต วิเศษ" รู้จักกันในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook