อะไรในกระสอบ? ช่างซ่อมรถเห็นตกจากท้ายกระบะ เปิดดูเป็นหมาอิดโรย

อะไรในกระสอบ? ช่างซ่อมรถเห็นตกจากท้ายกระบะ เปิดดูเป็นหมาอิดโรย

อะไรในกระสอบ? ช่างซ่อมรถเห็นตกจากท้ายกระบะ เปิดดูเป็นหมาอิดโรย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนใจบาป จับสุนัขใส่กระสอบปากมัดปากมิดชิด เคราะห์ดีดิ้นร่วงตกจากรถ ช่างซ่อมรถเห็นช่วยเอาไว้ได้ทัน เปิดออกมาเจอสภาพอิดโรย โลกโซเชียลแห่ประณาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าC hang Run ได้โพสต์ข้อความและคลิปว่า "มึ-เลวมากๆ เอามาหมามัดใส่กระสอบมาโยนไว้กลางถนนหน้าร้าน เลวชาติหมาจริงๆ ใครว่ะ" พร้อมกับลงภาพกระสอบปุ๋ยสีฟ้าถูกมัดปากด้วยเชือก โดยที่ภายในพบว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่

หลังจากนั้นเจ้าของเฟซุบ๊กจึงได้ใช้มีดกรีดปากกระสอบออก ก่อนจะพบว่ามีสุนัข อายุประมาณ 5 เดือน อยู่ในกระสอบ ในสภาพอิดโรย โดยหลังโพสต์คลิปออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ถนนเลียบคลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ตรงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ พบ นายไพบูรณ์ หรือ ช่างรัน อายุ 50 ปี เจ้าของร้านกำลังเล่นอยู่กับสุนัขเพศผู้ สีเหลือง-ขาว ที่ได้ช่วยเหลือเอาไว้ออกมาจากกระสอบ

นายไพบูรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะขับผ่านหน้าร้านของตน ก่อนจะมีกระสอบปุ๋ยสีฟ้าร่วงตกอยู่กลางถนน แต่เมื่อตนเดินเข้าไปดูใกล้ๆ และกำลังจะหยิบออกจากถนน ก็พบว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่ภายใน ตนจึงรีบไปนำมีดมากรีดเชือกที่มัดปากออกแล้ว ก่อนจะพบว่ามีสุนัขอยู่ภายใน สภาพอิดโรย ไม่ดุร้าย และขี้เล่น

หลังจากนั้น ตนเองจึงรีบนำมันเข้าที่ร่มและให้ดื่มน้ำ กระทั่งเริ่มฟื้นตัวและพบว่าสุนัขยังแข็งแรงดี และมีนิสัยขี้เล่นและขี้อ้อน ตนคาดว่าผู้ใจบาปน่าจะนำสุนัขใส่กระสอบมัดปากนำขึ้นท้ายรถกระบะ เพื่อจะนำไปทิ้ง เพราะหากนำไปเลี้ยงคงจะไม่มัดปากกระสอบเช่นนี้

ล่าสุด น.ส.พัชธิรา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับช่างรัน ได้เดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อขออาสารับสุนัขตัวดังกล่าวไปดูแลต่อที่ จ.สุพรรณบุรี เพราะเป็นตนชอบสุนัขและชอบในความน่ารักของสุนัขอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook