หนุ่มโรงงานปาดน้ำตา รถถูกขโมยหายได้คืน ไม่ทันข้ามวันไปโผล่เขมร

หนุ่มโรงงานปาดน้ำตา รถถูกขโมยหายได้คืน ไม่ทันข้ามวันไปโผล่เขมร

หนุ่มโรงงานปาดน้ำตา รถถูกขโมยหายได้คืน ไม่ทันข้ามวันไปโผล่เขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานดีใจสุดๆ หลังรถโดนขโมยไปกลางดึก เครียดจัดไม่เป็นอันไปทำงาน ผ่านไปเพียง 18 ชั่วโมง ตำรวจแจ้งข่าวดีเจอรถแล้ว แต่ถูกโจรกรรมส่งไปฝั่งกัมพูชา

เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชนะกานต์ อายุ 25 ปี หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังถูกคนร้ายลักขโมยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน-ขาว ขณะที่จอดไว้แล้วและลงไปตกปลาที่อ่างเก็บน้ำหนองค้อ เมื่อคืนวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุได้รีบเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองขาม แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันข้ามคืนดีก็ได้รับข่าวดีจากทางเจ้าหน้าที่ว่า สามารถยึดรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมเอาไว้ได้แล้ว โดยพบว่าอยู่ที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน และเตรียมเดินทางนำเอกสารไปติดต่อขอรับรถคืน

นายชนะกานต์ เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ตนออกมาในชื่อของพี่ชาย เพื่อจะนำมาไว้ใช้ขี่ไปทำงาน โดยจ่ายผ่อนจนครบราคา 140,000 กว่าบาท และมาถูกคนร้ายขโมยไปตอนช่วงกลางดึกที่อ่างเก็บน้ำหนองค้อ ช่วงเกิดเหตุตนมองขึ้นไปไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ที่อยู่ห่างประมาณ 20 เมตร และได้ยินเหมือนมีคนกำลังทำอะไรอยู่ จึงรีบขึ้นไปดู

แต่ปรากฏว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุได้ติดเครื่องรถแล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงได้โทรตามเพื่อนให้มารับและขี่รถติดตามหาแต่ไร้วี่แวว จึงได้นำเอกสารรถเดินทางเข้าแจ้งความไว้ในท้องที่ เพื่อเป็นหลักฐานและให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดตาม

ต่อมาผ่านไปเพียง 18 ชั่วโมง ตนที่หยุดงานเพราะเครียดกับการที่ขโมยรถไป ก็ได้รับแจ้งข่าวดีจากทางพี่ชายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจาก สภ.คลองหาด จังหวัดสระแก้ว ว่า พบรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปแล้ว แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน ขณะนี้รถจักรยานยนต์ยังอยู่ในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อนและจะให้ทางเจ้าของรถนำเอกสารไปแสดง เพื่อขอรับรถจักรยานยนต์คันที่ถูกก่อเหตุไปกลับมา

นายชนะกานต์ ยังกล่าวอีกว่า ตนอยากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์ของตนเองกลับคืนมาได้ ซึ่งอาจจะเป็นเพียงไม่กี่คันก็ตามที่ถูกก่อเหตุไป พร้อมอยากฝากถึงเจ้าของรถทุกคนให้ดูแลรถของตัวเองให้ดี สำหรับตนจอดรถเอาไว้ไม่ห่างตัวและล็อกไว้อย่างดี แต่ก็ยังถูกคนร้ายก็โจรกรรมไปอย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook