วอนพลังโซเชียลตามหา "กระบะตีนผี" ชนแล้วหนี สาวใหญ่เจ็บปางตาย

วอนพลังโซเชียลตามหา "กระบะตีนผี" ชนแล้วหนี สาวใหญ่เจ็บปางตาย

วอนพลังโซเชียลตามหา "กระบะตีนผี" ชนแล้วหนี สาวใหญ่เจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติร้องสื่อ-ขอพลังโซเชียลมีเดีย ช่วยตามหาเบาะแส กระบะตีนผีชนจักรยานยนต์แล้วหนี ทำสาวคนขับได้รับบาดเจ็บปางตาย พร้อมนำคลิปกล้องหน้ารถมาใช้หลักฐานติดตามตัว

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากญาติของ นางสาววรัชยา อายุ 44 ปี ระบุว่า รถยนต์กระบะคันหนึ่งได้เฉี่ยวชน ก่อนจะหลบหนี ไม่ยอมหยุดให้การช่วยเหลือ ทำให้ นางสาววรัชยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดีที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ แต่ภาพไม่ค่อยชัดเจนมากนัก

ญาติของผู้บาดเจ็บเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.10 – 04.00 น. ของวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ นางสาววรัชยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักย่านสายไหม เพื่อจะไปส่งอาหารให้กับผู้ป่วย โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว

เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตจตุจักร ได้มีรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ขับเฉี่ยวชนและเบียด รถจักรยานยนต์ของนางสาววรัชยา ทำให้เสียหลักล้มลง แต่กลับไม่หยุดให้การช่วยเหลือ พร้อมกับเร่งเครื่องขับหนีมุ่งหน้าไปทางห้าแยกลาดพร้าว

หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขับรถตามหลังมา นำภาพจากกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้มามอบไว้ให้เป็นหลักฐาน แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า กล้องภาพไม่ค่อยชัดเจนมากนัก และไม่สามารถที่จะมองเห็นทะเบียนของรถยนต์กระบะคู่กรณีได้ มองเห็นเพียงภาพเหตุการณ์โดยรวม

ขณะนี้ทางญาติได้นำผู้บาดเจ็บโรงพยาบาลเปาโล ย่านเกษตร เพราะมีอาการเจ็บสาหัส ต้องเย็บที่ใต้ตาใบหน้า รวม 30 เข็ม ซี่โครงหักทิ่มม้ามแตก และมีเลือดออกในสมอง และค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวค่อนข้างสูง ล่าสุดได้ย้ายมาที่โรงพยาบาลภูมิพลแล้ว โดยญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.วิภาวดี แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเพราะยังไม่สามารถที่จะติดตามคนขับรถกระบะคู่กรณีมาดำเนินคดีได้

ทางญาติจึงต้องการให้สื่อและพลังโซเชียลมีเดีย ช่วยกดดันและติดตามผู้ขับขี่รถกระบะคู่กรณีมารับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เพราะขณะนี้ครอบครัวของผู้บาดเจ็บได้รับความเดือดร้อน จากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook