โจรอำมหิตงัดปล้นบ้าน ยายสะดุ้งตื่นมาเห็น ชกต่อยหน้าปูดระบม

โจรอำมหิตงัดปล้นบ้าน ยายสะดุ้งตื่นมาเห็น ชกต่อยหน้าปูดระบม

โจรอำมหิตงัดปล้นบ้าน ยายสะดุ้งตื่นมาเห็น ชกต่อยหน้าปูดระบม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายแอบย่องขึ้นบ้านสาวล้วนเมืองยโสธร หวังปล้นชิงทรัพย์ แต่คุณยายสะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นพอดี ทำร้ายชกหน้าปูด-เลือกไหลอาบ ก่อนชิงทองหนีหายลอยนวล

(21 ส.ค.) ร้อยตำรวจเอกนิยุท ยศสมบัติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน และทำร้ายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดยโสธร ในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนมากที่พื้นใกล้กับประตูห้องนอนชั้นล่างของบ้าน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางอุไร อายุ 84 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายที่ใบหน้า จนใบหน้าบวมปูดและปากแตก เจ้าหน้าที่อาสาฯ กู้ชีพได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธร ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้ภายในบ้านสามารถบันทึกภาพของคนร้ายที่แอบงัดประตูหลังบ้านเข้ามาภายในบ้านก่อนจะเข้าไปค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน

จากการสอบถาม นางพัชรินทร์ อายุ 60 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ปกติภายในบ้านจะมีเฉพาะผู้หญิงที่พักอาศัยกัน 3 คน โดยตนกับแม่จะนอนอยู่ห้องนอนที่ชั้นล่าง แต่อยู่คนละห้องกัน ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกหนักต่อเนื่อง กระทั่งเวลาเที่ยงคืนเศษๆ ได้ยินเสียงแม่ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น

เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าผู้เป็นแม่ถูกคนร้ายทำร้ายได้รับบาดเจ็บ สภาพใบหน้าบวมปูดและปากแตกมีเลือดไหลเต็มหน้า เมื่อสอบถามจึงทราบว่ามีคนร้ายเป็นชายได้บุกเข้ามาในบ้าน เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ แต่ในระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นพอดี ทำให้คนร้ายเข้าทำร้ายร่างกาย พร้อมกับชิงเอาสร้อยข้อมือ ทองหนัก 2 บาท แล้วหลบหนีไปทันที

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถบันทึกภาพของคนร้ายที่แอบงัดประตูหลังบ้าน ก่อนจะเข้ามาค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน กระทั่งผู้บาดเจ็บตื่นขึ้นมาเห็นและถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook