"แน็ก ชาลี" ตกบันไดห้าง กางเกงแสนรักขาด แต่คนโฟกัสของใหญ่ที่กระแทกพื้น

"แน็ก ชาลี" ตกบันไดห้าง กางเกงแสนรักขาด แต่คนโฟกัสของใหญ่ที่กระแทกพื้น

"แน็ก ชาลี" ตกบันไดห้าง กางเกงแสนรักขาด แต่คนโฟกัสของใหญ่ที่กระแทกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตถึงกับบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือเยอะขึ้นเพราะ หนุ่มเซอร์และรักสัตว์อย่าง แน็ก ชาลี เพราะทุกครั้งที่แน็กโพสต์ข้อความ แม้ว่าข้อความจะยาวเหยียดแค่ไหน แต่ทุกคนก็อ่านจนจบ และแฟนคลับก็เพิ่มขึ้นเยอะมากหลังจากคลิปที่แน็กโพสต์คลิปพายเรือพาหลานไปดูตัวเงินตัวทอง 

และเรื่องเล่าล่าสุดที่อ่านแล้วก็ทำให้ยิ้มตามแน็กอีกแล้ว เมื่อแน็กตกบันไดกลางห้างดัง ซึ่งวันนั้นแน็กได้ใส่ชุดเสื้อผ้ารองเท้าตัวโปรดที่ใส่มาหลายปี 

"สวัสดีครับ วันนี้เวลา 13.30 ผมตกบันไดนี้แบบแรงและแฮปปี้มากที่ห้างแถววังหิน ผมเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้ากางเกงรองเท้าแบบซ้ำๆใช้เป็นหลายๆปี เท่าที่จำความได้คือกำลังเดินลงผมก็คิดในใจว่า เราจะลื่นไหมนะ เพราะรองเท้าคู่นี้ผมไม่เหลือพื้นแล้ว เชื่อไหม จบความคิดปุป ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าตกจากขั้นไหน ผมตกลงมาแบบในหนังตลก ถ้าจากประสบการณ์ นับจังหวะดนตรี ที่ผ่านมา ผมนับจังหวะ _ำอันใหญ่และทรงพลังของผมกระแทกพื้นบันไดได้ไม่ต่ำกว่า 4-5 ขั้น แต่แรงจริง โชคดีที่มีทักษะการทรงตัวสูงมาก แต่เบรคไม่อยู่จริงๆ ไหลจนลงมายืนที่พื้น แต่ไม่ต้องห่วงนะครับผมไม่เจ็บตัวใดๆ ทั้งสิ้น แค่เหมือนอะไรมาสะกิด_ำใหญ่ผมนิดหน่อย

ผมอยากได้วีดีโอจากกล้องวงจรของห้างมากๆ แต่ไม่ได้ขอเพราะน่าจะขอไม่ได้และก็คิดว่ากลัวคนเข้าใจว่าบันไดไม่ดี จริงๆ เป็นเพราะผม 100% เลยนะครับ แม่ยังบอกว่าคนอื่นไม่เป็นหรอก5555555555 ใครขอวีดีโอมาได้ไหมอยากเห็นจริงๆ หรือใครเห็นผมตอนนั้นมาเล่าให้ฟังทีว่ากี่ขั้น แล้วกลั้นขำกันยากไหม? เพราะทุกคนให้เกียรติผมมากผมมองใครมีแต่คนทำหน้าตกใจและหลบตา แต่รู้นะว่าเห็นและกลับไปขำที่อื่น 555555 ผมเสียดายแค่กางเกงอันแสนรักของผม ผมใส่มาหลายปีมากจนมันบางแบบมากๆ วันนี้มันได้ขาดแล้ว แต่ผมกำลังจะเอาไปเย็บปากซอย 555555555 ตอนนี้เริ่มปวดคอ"

และภายใต้ความตลกของโพสต์นี้ ชาวเน็ตบอกว่า หาคนแบบนี้ยากในยุคปัจจุบัน ที่ใช้ของได้คุ้มค่าไม่ฟุ่มเฟือย ช่วยรักษ์โลกไปได้อีก ชื่นชมๆ ตลกตรงจะเอาไปเย็บใส่อีก ผู้ชายจริงที่ชื่อ แน็ก ชาลี 

>> "แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา

>> "แน็ก ชาลี" ร้องเพลงกับหลานชาย คอมเมนต์มีแต่คนอยากเป็นเพื่อน (มีคลิป)

>> "แน็ก ชาลี" กับคลิปเรียกนกเอี้ยงมาเกาะที่หัว บอกอยากให้ทุกคนปล่อยวางแบบผม

>> "แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ตกบันไดห้าง กางเกงแสนรักขาด แต่คนโฟกัสของใหญ่ที่กระแทกพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook