หนุ่มใหญ่อนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ ญาติสุดทนกระโดดเข้าตบหน้า ตำรวจยังห้ามไม่ทัน

หนุ่มใหญ่อนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ ญาติสุดทนกระโดดเข้าตบหน้า ตำรวจยังห้ามไม่ทัน

หนุ่มใหญ่อนาจารเด็กหญิง 3 ขวบ ญาติสุดทนกระโดดเข้าตบหน้า ตำรวจยังห้ามไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบคาบ้านพักหนุ่มลวงลูกสาววัย 3 ขวบทำอนาจาร ก่อนถูกญาติรุมทำร้าย ขณะที่แม่เหยื่อวัย 3 ขวบยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ส.ค.) ญาติของเด็กหญิงน้ำ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เข้าจับกุม นายแผน อายุ 61 ปี ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงจนทำให้ทางญาติของเด็กหญิงน้ำทนไม่ไหวกระโดดเข้าตบหน้านายแผนอย่างจัง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพยายามห้ามปราม

และรีบนำตัวนายแผนมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับของศาลจังหวัดอ่างทอง ในข้อหากระทำอนาจารโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็ก โดยเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร

โดยขณะที่นำตัวเข้าห้องขังทาง นางสาวฟ้า (นามสมมติ) มารดาของเด็กหญิงน้ำ พยายามเข้าทำร้ายนายแผนอีกรอบด้วยความโกรธ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้ได้

นางสาวจอย (นามสมมติ) ป้าของเด็กหญิงน้ำ เปิดเผยว่า ปกติเด็กหญิงน้ำอาศัยอยู่กับตากับยายซึ่งเปิดร้านขายอาหารอยู่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลบ้านอิฐ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา เด็กหญิงน้ำหายไปจากบ้านและมีผู้เห็นว่านายแผนพาไปที่บ้านของนายแผน ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร

ทางญาติจึงรีบไปตามหาและพบว่าว่าเด็กหญิงน้ำอยู่บนบ้านกับนายแผน โดยนายแผนอ้างว่าพาน้องน้ำมาเอานมบนบ้าน ซึ่งปกตินายแผนไม่เคยมายุงเกี่ยวที่ร้านแต่อย่างใด แต่จะมานั่งที่ร้านบ่อยครั้ง เมื่อนำน้องน้ำกลับมาที่บ้าน

ทางญาติจึงรู้สึกสงสัยเลยสอบถามว่านายแผนทำอะไร น้องน้ำไม่พูดแต่บอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ทางญาติจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายจน ทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ตรวจไม่พบอสุจิ

เมื่อสอบถามน้องน้ำบอกว่านายแผนเป็นคนทำ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง เพื่อให้ดำเนินการจับกุม ซึ่งหลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลพิสูจน์ทางแพทย์จนกระทั่งวันนี้จึงขออนุมัติหมายจับนายแผนเพื่อดำเนินคดี

ขณะที่นายแผนให้การปฏิเสธโดยบอกเพียงว่าพาน้องน้ำมาเอานมบนบ้านเท่านั้น ไม่ได้ทำหรือล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อจึงควบคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อเตรียมดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook